Cuc Pham Du Long 3

96 0 0
                                    

Vài vị thủ hạ đều là hung hăng gật đầu, mặt lạnh hướng Lâm Vũ Thiên đi tới.

"Các ngươi còn không mau điểm đi ra, chờ lão nương bị nắm nha!" Hồng doanh trân hét lớn một tiếng, nhất thời vài vị tiểu đệ nhảy đi ra.

Kia vài vị thủ hạ nhìn đến nhảy ra  vài vị tiểu đệ, sắc mặt không có chút biến hóa, vẫn như cũ mặt lạnh.

Lâm Vũ Thiên ánh mắt hơi hơi nhíu lại, này hơi thở tựa hồ có điểm giống sát khí, này bang tên nên sẽ không là sát thủ đi?

Không đợi hắn nhiều chỉ tự hỏi, hai vị thủ hạ đã muốn vây quanh hắn bắt đầu công kích.

Kia mang theo nhè nhẹ kình phong  quyền đầu đánh úp lại, Lâm Vũ Thiên lại còn thật sự đối đãi đứng lên, lai giả bất thiện, tối nay xem ra là  chân chính hợp lại một hồi.

Bên kia bốn vị tiểu đệ vài cái hiệp không đến đã bị mặt khác hai gã thủ hạ lược té trên mặt đất.

"Ha ha, tiểu rất muội, đợi lát nữa xem lão tử như thế nào đùa chết ngươi." Ong vàng nhìn đến bốn vị tiểu đệ bị làm nằm úp sấp hạ, cuồng tiếu đứng lên.

"Ong vàng ngươi người này tra bại hoại. . ." Hồng doanh trân không kịp nhiều mắng, rất nhanh  chạy trốn.

Nàng rõ ràng  nhớ rõ Lâm Vũ Thiên  dặn, xem tình huống không đúng lập tức trốn chạy. Chờ cứu binh đi vào, sẽ tìm hồi bãi.

Hai vị thủ hạ nhìn đến hồng doanh trân đột nhiên chạy trốn, đều là ngẩn người, chợt rất nhanh đuổi theo đi.

"Cho ta bắt lấy nàng, ai bắt đến nàng ai chính là cái thứ hai hưởng thụ hai vị mỹ nữ  may mắn giả." Ong vàng đắc ý hô.

Nữ sinh trong lòng một mảnh hoảng sợ lo lắng, hoàn toàn quên giãy dụa.

Bị ong vàng lời nói kích thích, cùng Lâm Vũ Thiên đánh nhau  hai vị thủ hạ tiến công lại hung ác.

"Rống. ." Lâm Vũ Thiên né tránh hai người  tiến công, mạnh mẽ hét lớn một tiếng, cả người phảng phất như thần phụ thân, cả người có vẻ lực lượng vô cùng, quyền cước hung hăng tiếp đón ở hai vị thủ hạ trên người.

Làm Lâm Vũ Thiên  quyền đầu rất nhanh đánh trúng nghĩ đến thủ hạ đầu khi, kia thủ hạ thét lớn một tiếng, lắc lắc lắc lắc  té trên mặt đất. Giải quyết  một vị, vị thứ hai Lâm Vũ Thiên lại tốc chiến tốc thắng. Làm đem hai vị thủ hạ đều làm nằm úp sấp hạ trên mặt đất, Lâm Vũ Thiên nhanh chóng hướng ong vàng đánh tới.

"Đừng đuổi theo , nhanh lên trở về xử lý Lâm Vũ Thiên."

Ong vàng nhìn đến Lâm Vũ Thiên phác lại đây, lôi kéo nữ sinh rất nhanh lui về phía sau, biên lui biên la lớn.

Đúng là bùng nổ  Lâm Vũ Thiên kia dung nàng đào thoát, hai giây liền bổ nhào vào hắn trước người, một cước đá ra.

Ong vàng thập phần ti bỉ  đem nữ sinh hoành trong người tiền ngăn cản Lâm Vũ Thiên  công kích. Lâm Vũ Thiên nhìn đến ong vàng ti bỉ  hành động, trong mắt hiện lên nhè nhẹ hàn mũi nhọn.

Kia hàn mũi nhọn làm cho nữ sinh hoàn toàn ngây ngốc, trong lòng chỉ có một ý niệm trong đầu, trước mắt  Lâm Vũ Thiên vẫn là Lâm Vũ Thiên sao?

Cuc Pham Du Long 1Where stories live. Discover now