Ang Kaibigang Mang-aagaw ng BFF

186 1 1
                                    

Nung unang pasokan ni Vara Nung dati first siya pero ngayon secondna siya ngayon Meron na siyang kilalang babaeng maganda si Arian dati pa sila magkakilala pero masama ang tingin ko sa kanya.At may nakilala si Vara na lalaki si LANCE magaan ang loob in Vara sa kanya kaya mapagkatiwalaan ko siya.Nung patagal ng patagal naging bff ni Lance ako.At friend lang niya si Arian.

Nung mga 6 months na patagal...........................................

Hindi alam ni Vara na magkakilala sila ni Arian at Lance.At napapansin ni Vara sa kanilang dalawa na parang bff ni lancesi Arian hindi si Vara at hindi pinapansin ni Lance si Vara sa Arian laging na ngunguna kaya nagseselos si Vara.

Nung tinanung ni vara si Lance ......

"lance, ano ,mo ba si Arian, Akala ko Ako ang bff mo hindi si Arian?" malungkot na sagot ni Vara.

hindi naman sumagot si Lance sa tanung ni Vara.

Nasaisip ni Vara parang mang-aagaw si Arian ng BFF kaya lalong napasama ang tingin ni Vara kay Arian.

pero patagal na patagal ........................................................ ng ilang weeks......................................................

Tinanung ni Vara yun ulit at sumagot si lance.

"ikaw ang tunay kong Bff ikaw hindi si Arian friend ko lang siya" sabi ni lance kay Vara.

"Ahh nagseselos na kasi ako sayo " sabi ni Vara kay Lance.

"wag kang magselos ikaw lang talaga ang tunay kong kaibigan at ikaw ang bff ko dahil pinagtitiwalaan kita" sabi ni Lance.

"ikaw talaga ang tunay kong kaibigan at bff wala nang iba" sabi ni Vara.

"Parag mang-aagaw kasi si Arian para siya ang bff ko at hindi ka na"sabi ni lance.

"Oo nga yun talaga ang pinagseselosan ko sa inyong dalawa"sabi ni Vara.

"pero wag kang mag-alala ikaw ang bff ko at hindi kita pagpapalitan sa iba sabi ni lance.

"Sige, ipapakita ko sayo at lahat ibibigay ko sayo at kung may kailangan ka saakin ka pupunta at handa ako tutulung sayo" sabi ni Vara.

"Promise ko yan sayo" " promise?" sabi ni lance.

sabay si nabi "PROMISE NA PROMISE"

Nung patagal na patagal nagkakita si Vara at si Arian at nag-away ang dalawa pero may tumutol walang iba kundi si Lance.

"itigil mo na nga yan nasasaktan na ang bff ko sa ginagawa mo sa kanya at ikaw kasi mang-aagaw kasi gusto mo lang kasi ikaw ang bff ko hindi si Vara kaya kaibigan lang ang tingin ko sayo at siya ang tunay kong bff at hindi ikaw" galit na galit si Lance kay Arian

Umiiyak at umiyak si Arian at muling masaya na ang samahan ni lance at Vara.

"ok ka lang ba"sabi ni lance.

"ok na ako dahil nandito ka maraming salamat talaga"sabi ni Vara.

"Walang anuman bff ko"sabi ni Lance.

Nagyakapan si Vara at si Lance.

Drop na si Arian sa ibang school at wala ng tututol sa bff nilang dalawa o samahan nilang dalawa

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~THE END :) ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ang Kaibigang Mang-aagaw ng BFFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon