2 words,6 letters (can I do this?)

29 1 0
  • Dedicated kay Lyka Tamani
                                    

by: my_allaine15 :)

      This is only a one-shot story... I hope every one like this!!!! 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

              isa ka din ba sa mga taong naniwala sa HAPPILY EVER AFTER?SA MGA PROMISES? Iniwan ka na din ba nya? hayyssss....

kung ganon? well pareho tayo ng nararamdaman, ako si Mykah Zobelle,19 years old,nag-aaral sa pinakasikat na school here at Cavite  the HERAKLEIDES UNIVERSITYat dun ko sya nakilala ang aking First and only love....

      Matagal din ang pinag samahan namin ng aking bestfriend, oo isa nga ako sa mga babaeng nainlove sa kanilang mga bff's.Akala ko nakita na nya ako bilang ako mali pala. Umasa lang din pala ako. Pero all of them saw us the "PERFECT COUPLE,THE SWEETEST,AND THE NEVER TO BE BROKE COUPLE' sayang naniwala pa naman ako dun...

bakit nga ba sya nawala? bakit nya ko iniwan? ni hindi man lang sya nag-paalam.. Alam nya kaya kung gaano kasakit? Alam nya din kaya na nasasaktan ako? Bakit sya ganu ang selfish nya? Alam nya kaya na gabi-gabi ? Does he know how it hurts? Did I need ro do that 2 words 6 letters? How can I move on??

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

        aray ouch my effin' head aches!!! nasan ako? hinihintay na ako ni Mykah!! I can't move my body.Then my parents came... 

           what the----- almost 6 months na daw ako dito and they can't contact mykah.. Dapat nung gabing yun magpro-propse na ko, dapat kasal na kami kung hindi lang ako naaksidente kamusta na kaya si mykah nasan na kaya sya ...

  Ako si Niko Magda,20 years old ang boyfriend ni Mykah... 

after 1 month....

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

         Andito na ko sa Airport at aalis na gusto ko nang makalimot .... Masyado na kasing masakit....

Sana magng masay ka Niko ....

sana.....

sana....

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Andito kami sa airport para sunduin si papa halos 1 month na din ng makalabas ako na hospital kamusta na kaya sya??

teka kilala ko yung babaeng yun ah???

hindi ako magkakamali.. Si Mykah yun, Ang babaeng may hawak ng puso ko.......

hindi sya pwedeng umalis hindi....

"MYKAH".......

"MYKAH"......

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

         Sya nga ba un???? ang lalaking mahal ko????

sya nga ng bigla syang tumakbo at niyakap ako wala na akong nagawa kung hindi umiyak....

dahil sa tuwa.....

"niko???? akala ko hindi na kita makikita? mahal na mahal kita ... Mahal na Mahal...."

"ssshhhh!!!tahan na prinsesa ko hindi na ko mawawala pa pangako hindi na kta iiwan KAHIT KAILAN!!!"

NANG BIGLA SYANG LUMUHOD AT..................

"Mykah ...... My Heart..... My Life .... Will you be my wife and spend the rest of your life to me? WILLL YOU MARRY ME?"

"YES.....YES.... I WILL"

AND WE SEALED IT WITH A LONG AND PASSIONATE KISS....

THE END...................

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

DEDICATED TO: Ms.Lyka Tamani Zalun my one and only babes.....

yan babes ah tinuloy ko yung promise ko.... ayeeahhh.................. :*

inspiration??: YUNG LALAKING ANG HILIG MAG-POUT >3< A****

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

2 words,6 letters (can I do this?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon