Loving this man, is all ever wanted to do for the rest of my life
- Zoe-
Days?
Weeks?
Months?
Year?
I can't remember the last time I saw him.
That night that I have given him the wholeness of me, and can't never be given back.
That night that made my life seems so complete
That night when I spent my very first....
And probably The last night with him...
That night that seems to be like a dream come true
Might be his worst nightmare..
And now? I'am here, left alone..
But not afraid of the worst thing that might happen to me.
Nagising ako sa kalagitnaan nang gabi , di ko namalayang nakatulog pala ako sa desk ko habang gumagawa nang sketch para sa susunod na shoe designs na ipapakita ko kina Ava at Aya, but not personally. High tech na ang mundo diba? ^_^ Iniemail ko nalang sa kanila matapos kong picturan. Maging sina Aya at Ava nagtataka na kong bakit daw di na ako ang personal na naghahatid nang mga sketch ko sa kanila, And the only alibi that I can give is that, di na kinakaya nang schedule ko ang palaging pagpunta sa school nila. And i guess they fully understood it kasi di na naman sila nangungulit.
Pero behind those alibis, ay may isa pa... At alam niyo na kong bakit.
Pagkatapos nung nangyaring yun, lumabas ako dun sa room at nagdiretso sa labas nang school. Dun ko pa namalayan yong nangyari nong gabing yun.
At.....
Nasasaktan ako..
Nasasaktan ako kasi nagpadala ako sa kahinaan ko. Naniwala ako sa salitang yun kahit na alam kong hindi totoo.
Iyak ako nang iyak na parang bata sa likod nang mga bushes at nang lumabas ako, nakita ko ang isang babae, medyo nagulat pa siya sakin.. Eh kaya naman pala kasi, e nagkalat yong make up sa peys ko.. ^__^V Pero pinunasan ko naman agad yun. At nakipagkilala sa kanya.. Her name is Ianna and i think i heard her name from somewhere, di ko lang maalala kong san at kelan. Well? never mind that..
And that was the last time a step at the GGU.. Hindi ko din alam kong babalik pa ako..
Napahawak ako sa may tiyan ko nang may maramdaman akong kakaiba saka nagtuloy sa banyo.
* BUwwwaaaahhh**!!!
" Aisshh!! Panis ba yong nakain kong chocolates chips kanina?"
" Pero? May nadura na ba dahil sa chocolate chips? O.o "
Oo nitong mga nakaraang araw ang hilig ko sa matatamis lalao na sa chocolate chips...
Hindi kaya??
"HIndi hindi, imposible, isang beses lang yun... tsaka!!! -_- AHHHHHHHHHH!!! Basta imposible"
" Hoy!! Stacy? Tigil tigilan mo yang kakaimagine mo nang kong anu-ano. Nako... -_-"
OO buang na ako, kinakausap ang sarili.. Matagal na. Bleeh :p
Pero di ko pa din napigilan ang sarili ko, i called my personal doctor at nagbilin na din na wag ipagsabi sa iba ang tungkol dito, i sent him my urine at the very next day at magkikita kami sa isang restaurant pagkatapos lumabas nang resulta.
?
o.o
i--i-- It's P--p-ositive???!!!!! Bu-BU-Buntis ako?!!
Im pregnant with Ash's baby??
I'am??
Matapos kong buksan ang envelope at makita ang resulta na binigay nang doctor ko.
Ay??
No!! Hindi!!
This is a scandal to Ash!!
Masisira ang kinabukasan niya nang dahil sakin..
And iI can't let that happen..
Ayokong masira ang buhay ni Ash nang dahil sa nagpadala ako sa kahinaan ko.
No!! I have to leave.
I have to leave him..
For Good?!!
Yes!! Kailangan kong mawala.
I have to.. I need to. :(
That day i reserved my flight to Paris.. Saka ko na sasabihin kay tita ang dahilan nang pagpunta ko dun.
ps:
Matagal akong mag update!! sorry sa wrong grammars.!! nobody's perfect.. mehehehhe :3
and siya nga pala!! Zoe is pronounced as ZOO... arasso? XDD
yun lang..
BINABASA MO ANG
Win The Devil's Heart (Ongoing)
RomanceGeisler Grounds International Company, simply known as GGIC is one of the most highly and famous company known not just in Asia but to the world itself The Holder and Founder of Geisler Grounds University, a prestigious school ruled by the Young Gen...