Your Gonna Miss Me When I'm Gone

223 4 0
                                    

Your Gonna Miss Me When I'm Gone Written By: MissSaranghae

RIIING...RIIING...

'' Hello ? '' Ano ba 'yan ! Istorbo,natutulog yung tao eh ! >.<

'' Hi,Babe ! ''

'' B-babe ? ''

'' Yes, Babe. Miss me ?? '' So... nandito na sya .

'' Bwiset ka ! ''

'' Why ? Did i bother you ? '' Oo! Sa pag tulog ko. Pero hindi yun !

'' No ! ''

'' Then,why your acting like that ? '' aba! Painosente!

'' Bwiset ka talaga ! Sabi mo magbabakasyon kayo ng family mo sa Baguio,yun pala nasa States ka na ! Bakit di ka manlang nagsabi ?! ''

'' Babe,calm down. ''

'' Stop calming me down ! ''

'' Why , Miss me ?? ''

'' Pa'no kita mamimiss,eh hindi ka nga nagsabi ?! " atsaka natutulog ako,binulabog mo 'ko !

" Okay... okay. I'll explain it to you. ''

" Spill. "

     Magpapakilala muna ako. Ako si Alesana Joy Maundrell,I'm PhilAm at yung kausap ko kanina sa phone,sa Mark Louie Perez,ang bwiset kong Bf na di man lang nagsabi na pumunta pala siya sa States.

     Alam nyo ba kung bakit nya ginawa yun ? Para lang magpamiss sa'kin ! Nakakabanas siya ! Akala niya mamimiss ko sya ?? Aba ! Hindi ko siya mamimiss! anong tingin nya sa'kin , Bata ??! na kapag umalis ung magulang,eh mamimiss sila kapag wala na ? Ang kapal niya talaga ! >.<

"I'm so sorry Babe."

"Sorry,sorry ka pa dyan! Isang beses na gawin mo yun,Magbe-break tayo ! "

" Stop saying like that ! "

" At bakit naman ha?! Gusto mo sigurong magbreak na tau noh ?? "

" Ofcourse not ! "

" Ofcourse not ka pa dyan ! Eh umalis ka nga ! "

" Diba, i explain it to you kanina? "

"Bakit gagawin mo uli yun ? Pag ginawa mo yun hindi kita mamimiss ! "

" Eh di hindi. I swear, your gonna miss me when im gone. "
" Try mo lang. Ewan ko sayo. "

     Then i hang up the phone. Gawin nya uli yun, Break na talaga kami ! >.<

1 Message Receive . . .

      Ha ?? Sino naman 'tong nagtext ? matutulog na nga ako eh, matingnan nga. . .

From : Babe <3

     I swear it to you Babe, your gonna miss me when i'm gone...

     Aba ! Sa text eh nilagyan nya pa ng ganyan. Pero... kinutuban ako dito ahh. Bakit ganun, feeling ko may mangyaya--- Ah ! wala 'to. Imposible naman ata. Nandito na siya eh, siguro hindi na siya aalis. Hay, ewan ! Matext nga siya.

To: Babe <3

     Then, i swear to you too,Babe.If you'll do that, we'll broke up..

     And...send. Akala niya ha? Try niya lang talaga. Then, i fell asleep ... AGAIN.                                         ZzzZzzz... ZzzZZ....

When Your GoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon