** Flight ** ( Monday )
Di ako mapakali . Kung tatanungin niyo ko kung ano ginagawa ko.Eto pabalik balik sa paglalakad sa may sala. Iniisip ko kasi kung bakit siya nagsorry, kagabi pa ako ganito. Aish ! Nakakaintriga ! Ugh ! >.<
Tanghalli na at kakatapos ko lang kumain. Di pa rin ako mapakali. Nakakainis ! Wait lang ... Ah ! Alam ko na ! Pansin niyo palaging nandito si Mark. Lagi niya akong sinusundo tuwing umaga. Edi dapat sinundo niya ako kaninang umaga pero hindi niya ginawa kaya nagsorry siya kagabi. Okay alam ko na ! Naiintindihan ko naman siya eh. Baka may inaasikaso sa business ng Daddy niya. Ang alam ko kasi , siya mamamahala nun in the near future.
Hooo ! Nakahinga naman ako ng maluwag kasi nalaman ko na yung sagot kung bakit siya nagsorry. Kaya pumunta muna ako sa kitchen at uminom ng tubig kaso... nabitawan ko yung baso kaya nabasag. Biglang bumilis yung tibok ng puso ko. Para bang.. kinakabahan. Ba't naman ako kinabahan ?? Weird. Kaya pinulot ko na lang. Sa kamalas malasan , nasugatan pa ko.
" Ouch ! :( " Ang sakit naman..
" Mam, ayos lang po kayo? " sabi ng ...katulong ??
" Ha ?? Ahh.. Ehh O-Oo. A-ayos lang. "
" Okay po. " at umalis na siya.
Teka san galing yung katulong? Wala namang katulong sa storyang 'to ha? Pansin niyo kaming dalawa lang ni Mark ang tauhan dito sa story tapos may susulpot ? Hayy ! Pabayaan na nga.
Okay back to the story na nga. Matapos kung Linisin yung nabasag ko, lumabas kaagad ako ng bahay at pumunta sa garden. Pahangin muna ako. Kakatakot kasi bigla na lang akong kakabahan.
**********
Nagdaan ang ilang mga araw, linggo at buwan. Npansin kong hindi na siya dumadalaw. Maski text , wala o tawag man lang din. Palagi na rin akong tinatamad, ewan ko lang kung bakit.
Siguro wala si Mark kaya ako nagkakaganito. Di ko magawang ngumiti ng tulad ng dati na palagi akong masaya sa tuwing kasama ko siya. Ano 'bang nangyayari sakin?? satin?? Hindi mo na ko magawang kamustahin man lang . Iniwan mo na ba ko ?? Yan ang tanong na paulit ulit kong hindi pinapansin . Pero yan lang ang naiisip kong dahilan kung bakit bigla kang nawala. Hindi mo na ba ko mahal ?? kasi ako , mahal kita eh . Kaya ka ba nawala dahil di mo na ko mahal ?? :(
BINABASA MO ANG
When Your Gone
Teen FictionSa hindi inaasahan, biglang umalis ang iyong taong pinakamamahal. Mamimiss mo ba sya ? O makikipaghiwalay na lang dahil sa sobrang tagal niyang nawala na para bang isang bula?