trước khung cảnh fây bơ lợt's của solar làm quake rụng trym thì solar nhìn thấy quake đang nhìn ẻm với vẻ mặt râm + ko chớp mắt
'' CHÁT '' _soalr vả vào mặt quake ( thức tỉnh đi )
Á ! làm cái ji vậy ?? _ quake ôm mặt hét lớn
làm cậu thức tỉnh _ soalr nói bình thản
..... ( shit ) ..... trong tâm trí của quake có vải bãi...... à mà thôi
có vẻ như solar quá tay nên nát bét cái mặt của thằng nhỏ ra ......... 5 đứa con về với mẹ rõ như ban ngày ( à mà đang ban ngày mờ nhể ??........ ). quake ngồi xuống, tay ôm phía mặt bị vả ( rưng rưng nước mắt ).
này làm sao thế ? khóc à ? cậu là trai tân mà sao BEDE thế ? _ solar nói với giọng điệu cực bình thản ~
BEDE.......BEDE................bede.....................be...de.................be............................... * le trong đầu của quake * _ và sau đó là màn sùi bọt mép bất tỉnh của quake . vì vậy solar phải cõng quake với ý định quẳng cậu ra khỏi rừng... nhưng lại thêm một thánh '' zổ '' chạm mặt solar...
một thằng với mái tóc nâu ( mà hình như all boboiboy đều có tóc nâu thì phải :v ) với tròng mắt xanh ngọc tròn như hạt nhãn tuyệt đẹp chui từ cái bụi rậm nhìn solar.....
.. Ơ ...... cậu là công túa solar phải ko ???? _ chàng trai mắt xanh thốt lên với vẻ vui mừng rồi chạy lao thẳng về phía solar với tốc độ ốc sên/km ....
và khi chạy tới chỗ solar cậu lại dùng võ đánh solar tới tấp ~ ( chắc lúc nãy vấp cái lá cây té nên não bị cá mập cắn đứt cáp )
... ờ... ờ ........ sao sao cậu ... cậu bik tôi ? _ solar vừa nói vừa né các đòn đánh của thằng ( khìn ) kia và phải cõng thằng ( pede'ss ) né nữa ( khổ nhể <('') )
ahaha .. tất nhiên tôi bik cô rồi hỡi '' BẬC THẦY CỦA VÕ THUẬT QUYỀN ĐAN '' đáng kính à _ cậu vừa dùng vũ lực đánh solar đôi mắt tối màu lộ vẻ đồ sát .... ( mùi yan nồng nặc )
ghi chú : quyền đan là loại võ thuật............ tự bịa của mị thôi ( ahihi đồ'ss ngốc'ss ) <('')
khuôn mặt solar thoát lên vẻ ngạc nhiên và mất kiểm soát vì vậy vấp gót chân vào cục đá và té ầm xuống đất ( còn cha quake thì bị solar trượt tay cho bay thẳng xuống núi trong tình trạng mồm mép đầy sủi bọt )
solar vừa gượng người ngồi dậy thì đã bị 1 vật nặng đè nằm lại xuống đất mẹ ...
Á ! solar la lên vì đau
* tiếng cười rợn của 1 em yan * ( cái nụ cười này mị đách bik diễn tả sao nữa nên để luôn như vậy -v- )
ngạc nhiên vì bị bại lộ thân phận bởi 1 thằng con trai ko quen bik phải ko nào * cười yan be like *
tại sao cậu lại bik ? _ solar hỏi , mồ hôi tuôn dài trên má ẻm
cậu mắt xanh dùng tay trái '' bành '' con mắt trái màu xanh ngọc cực sáng của cậu ra ( cho solar thấy ) _ con mắt trái của tôi có khả năng nhìn thấu bí mật của người khác ( bỗng con mắt đó chuyển thành màu đỏ thành một con mắt quỷ )
hình minh họa mắt be like it :v
lưu ý : hình minh họa thôi chứ éo phải cy đâu nhé :v thằng dưới tên iba ấy
solar giật mình vì đôi mắt 2 màu ấy ..... nó hiện lên một luồng sát khí kinh khủng .......
gia đình cô ko bao giờ cho cô tham gia mấy thứ bạo lực như thế đúng ko ? nhưng ko ngờ cô có thể lừa dối họ và trở thành một bậc thầy với danh tính 1 thằng con trai lúc nào cũng che mặt _ cậu nói....
ra là cậu đã theo dõi tôi mọi lúc mọi nơi mỗi khi tôi đến lớp .... _ solar nói với vẻ mặt tức giận
* cười againt x2 <('') * chính vì cái khuôn mặt bí ẩn của cô khiến tôi tò mò đấy ! ko ngờ cô lại là một người xinh đẹp như thế này _ cậu mắt xanh vừa nói vừa dùng tay vuốt một lọn tóc của solar và ngửi ( hít cần be like )
và sau màn hít cần ấy bé yan tăng động đã tuột một bên vai áo của solar tỷ tỷ <('')
Á ! cậu làm cái ji vậy ?? thả ( chế ) ra !!!! _ solar cố gắng vùng vẫy chống cự ( nhưng có vẻ éo thấm )
* RIP 18+ * <('')
thằng kia cười với vẻ mặt yan và bảo ....
'' nếu muốn gia đình của cô ko bik chuyện của cô thì hãy ngoan ngoãn câm mồm lại và trao cơ thể của cô cho tôi đi ''
.......... còn tiếp ..................
<('')
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch tuyết Solar ( boboiboy fanfic )
Fanfiction:3 ừm ! lần này tui viết 1 câu chiện về 7 anh boboiboy có nd ntn : ở 1 thế giới được sinh sống theo kiểu quý tộc và ở tại thành phố victoria có 6 vương quốc lớn tồn tại :'3 và 6 vương quốc đó là : vương quốc địa chấn , vương quốc hỏa , vương quốc lô...