Phần 1

2.8K 59 13
                                    


Toàn Thiên đường đều coi là cấp trên thất sủng

Một ngày nào đó Sí Thiên Sứ trưởng Lucifiel đắp lên đế triệu hoán, đi đến Đại Thánh Đường.

Sau đó ——

Hắn bị yêu cầu thị tẩm.

Lucifiel toàn bộ thiên sứ đều mộng bức.

Thân là bảy mỹ đức đứng đầu, thượng đế sủng ái nhất Quang Diệu Thần Tinh, hắn cả đời tự hạn chế cấm dục, tuân thủ một cách nghiêm chỉnh thượng đế quyết định yêu cầu, nhưng là hắn cho tới bây giờ cũng không biết phụng dưỡng tạo vật chủ cần hiến thân!

Ta thần, ngươi có biết hay không đây là biển thủ a!

【 bài này chủ thụ, mỗi ngày 6000 chữ toàn cần. ]

Toàn Thiên đường đều coi là cấp trên thất sủng, trên thực tế là "Sủng" quá mức ~

Cùng hệ liệt văn bốn thiên: 《 quay về Thiên đường 》 《 toàn địa ngục đều biết Ma Vương hữu tình người 》 《 thần chi ngự tọa 》 《 xuyên qua Lucifiel 》

Sát vách đăng nhiều kỳ văn 《 toàn Hồng hoang đều biết Ma Tổ đang nháo ly hôn 》: Máy tính bản địa chỉ bản điện thoại di động địa chỉ

Hoan nghênh cất giữ vòng vòng chuyên mục: Mắt quầng thâm ổ đã hoàn tất 17 thiên văn, đều là cường công cường thụ phong cách.

Nội dung nhãn hiệu: Cường cường phương Tây Roman sinh con

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lucifiel ┃ phối hợp diễn: Thượng đế (thần Jehovah) ┃ cái khác: Michael, Metatron, Beelzebub, Samael, Asmodeus, Beria, Gabriel

Chương 1: chapter1

Chương 1:

Lucifiel tỉnh lại thời điểm, cảm giác mình làm một cái ác mộng.

Đầu óc trống rỗng.

Hắn nhớ không rõ mình mơ tới cái gì, chỉ nhớ rõ mình là đột nhiên bừng tỉnh, có chút tinh thần không chừng. Điểm ấy để thống soái Thiên đường Sí Thiên Sứ trưởng có chút không hiểu, chuyện gì xảy ra mới có thể để cho mình có như thế lớn tâm tình chập chờn. Phải biết thiên sứ rất ít nằm mơ, một khi nằm mơ đều có đặc thù lực lượng, tỉ như nói: Dự báo mộng.

Thế nhưng là hắn quên đi nội dung.

Không có cưỡng cầu, Lucifiel một cách tự nhiên buông xuống, từ trên giường , thực hiện mỗi ngày xử lý Thiên đường sự vụ chức trách.

Hắn cũng không cho rằng một cái không nhớ dự báo mộng, lại có thể ảnh hưởng mình bao nhiêu.

Đây là tự tin của hắn.

Sí Thiên Sứ trưởng trong cung điện, sở dụng bài trí cùng vật dụng đều là Thiên đường tối cao quy cách, phục thị Lucifiel Trí thiên sứ tôi tớ, đều tại tẩm điện bên ngoài rón rén quét dọn cung điện. Tại tẩm điện trước gương, hắn mặc vào Sí Thiên Sứ trưởng quy cách phục sức, ngón tay phất qua ống tay áo bên trên ba đạo kim văn, hai đạo ngân văn đồ án, bảo đảm mình mặc không có sai lầm.

[Đam mỹ] Toàn Thiên đường đều coi là cấp trên thất sủng-Hắc め nhãn quyển - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ