Cielo Alen Ramos- Wang. Fourth year Higschool, 15 years old, Half Pinay - Half Koreana. Nagmahal, Nasaktan, Gumanda. Well sariling puri. No need to be humble. Sabi nila di daw ako maganda kasi daw singkit, makinis at maputi lang daw ang singet ko. I mean ako. Sorry for that. Mayaman ako. Simple lang akong tao. Hindi legendary gangster. Hindi Legendary Vampire. Hindi werewolf. Mas lalong hindi witch. Sa ganda kong to. Kilala lang akong Relationship wrecker or Boyfriend Stealer.
Yes. May angal ka? Kapag na tripan ko, i will just do some nasty tricks to wreck their relationship.
Or
Pag may nakita akong lalaki na... NANLOLOKO, HINDI SERYOSO, TIMER, PLAYBOY, AT CACTUS. Inaagaw ko. Syempre pumapayag. Sinong bang hindi papayag sa isang dilag na kagaya ko?
Dahil yung mga ganiyang lalaki dapat kinukuwanan ng bituka. Iniihaw ang laman loob. Ginagayat ang atay. Kinukuwanan ng buto. Tinatanggalan dapat ng mga balat yang mga yan! Yung laman naman ay dapat hinihiwa at ibebenta sa mga bilihan ng karneng baboy! Tutal dun sila nababagay! At yung mga natitira nilang laman loob dapat sinusunog. At lalo na yung mata. Dapat ina adobo yun o kaya piniprito!
Inhale. Exhale.
Again, im Cielo Alen Ramos- Wang isang babaeng galit sa manloloko.
Date started: September 14 2016
(On going)
(A/N: Please leave some vomments! :*)