Phần 2

1.3K 40 5
                                    

Xông vào trước nhất đầu tiểu Creevey quay đầu thấy được tại mặt sau cùng Sev, hắn chậm lại cước bộ, thở hổn hển nói:"Nhanh lên nhi."

Sev quay đầu cũng trừng mắt nhìn hắn một cái, sau đó hướng bên cạnh một quải, biến mất ở một nhà cửa hàng bóng râm bên trong.

Tiểu Creevey sửng sốt ba giây chủng, bỗng nhiên nghĩ chạy ở phía trước hài tử kêu to:"Không cần chạy lung tung, lại đây trốn đi." Đám nam hài tử nghi hoặc dừng lại, sau đó cùng nhau trốn ở này gia cửa hàng trần nhà bóng ma hạ. Bọn họ nhìn cái kia mặc hoa ô vuông váy ngắn đại hán đi ở đầu phố, hướng nơi này nhìn, sau đó trở về.

Bọn họ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tiểu Creevey nhếch miệng lộ ra thả lỏng cười to, sau đó ý đồ chụp Sev bả vai, miệng còn khoa :"Anh em, phản ứng thật sự là thông minh a, ta vừa rồi chạy hơi kém thượng không đến khí nhi ."

Tiểu Tây phất tránh đi tay hắn, nói:"Chúng ta kế tiếp đi đâu."

Tiểu Creevey ngượng ngùng yên lặng trên thắt lưng chứa tiền bao, nói:"Kế tiếp đi được xa, ngượng ngùng, này một mảnh vài xã khu, thế nhưng ta không cướp được, bị một cái khác ca xướng đoàn cấp chiếm, chúng ta muốn đi xa xử."

Tiểu Tây phất gật đầu, đứng lên tính toán đi, thế nhưng tiểu Creevey giữ chặt hắn:"Anh em chớ đi, đúng rồi vừa rồi ca hát ta đứng ở bên cạnh ngươi, nghe ngươi ca hát thanh âm." Tiểu Tây phất xoay quá, hắn ca hát có vấn đề sao.

Tiểu Creevey co quắp vài cái, sau đó nói:"Ngươi biết rõ chúng ta này niên kỉ, thanh âm đều rất cao, chúng ta cũng không phải cái kia hảo cổ họng , có chút ca khúc chúng ta vẫn không dám xướng, vừa rồi ta nghe ngươi thanh âm, tựa hồ so với chúng ta thấp một ít, hơn nữa nghe vào tai rất êm tai , liền cùng giáo đường xướng thi ban hài tử giống nhau, ta cảm giác đợi lát nữa nhi chúng ta có thể xướng mấy thủ thánh ca."

Sev đánh giá vài cái Creevey, sau đó hắn như cũ ngắn gọn tỏ vẻ:"Ta sẽ không xướng bất cứ thánh ca."

Tiểu Creevey nở nụ cười:"Này dễ làm, nhà ta mỗi cuối tuần đi giáo đường, ta cái gì thánh ca đều sẽ xướng, đợi ta dạy cho ngươi."

Vì thế tại bọn họ hướng đi kế tiếp cự ly tương đối xa xã khu trên đường, tiểu Creevey bắt đầu giáo Sev nhất thủ nổi tiếng Giáng Sinh thánh ca.

Tiểu Creevey nghĩ nghĩ, sau đó quyết định :"Chúng ta học tập này một, sung sướng thế giới.joy to the world."

Sev gật đầu, hắn nhất thủ thánh ca cũng chưa nghe qua. Sung sướng thế giới tên này nghe vào tai cũng rất dễ nghe .

Tiểu Creevey bắt đầu xướng lên.

☆, sung sướng hàng lâm thế giới

Đây là nhất thủ thánh ca.

Tiểu Creevey bắt đầu xướng lên.

joy to the world sung sướng thế giới

the lord has come chủ nhân hàng lâm

let earth receive her king thế giới nghênh đón quân vương

Tiểu Creevey âm điệu mang theo này tuổi trẻ đặc hữu ngẩng cao, phá hủy khúc trung ôn nhu.

HP có hệ thống SevNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ