( Inuyasha -- Sess Rin đồng nghiệp ) Chính là yêu ngươi ( chính văn kết thúc ) (犬夜叉--杀玲同人)只是爱你
Văn án
Bài này cho một tháng hai mươi hai hào, buổi chiều tam điểm chính thức khai VIP, sở dĩ xin miễn đăng lại, thỉnh trước kia đăng lại đi văn bằng hữu, lập tức san văn, triệt văn, cám ơn duy trì! O(∩_∩)O~
——————————————————————————
Ta chỉ là một người bình thường, được rồi! Ta không là! Ta chỉ là một cái hướng tới người thường cuộc sống ngụy người thường...
Trong cuộc đời lớn nhất nguyện vọng chính là tìm một phần không cao không thấp công tác, sau đó tìm một không là rất tuấn tú, nhưng ôn nhu lão công. Sinh hai cái hài tử, một cái nam hài, một cái nữ hài. Sau đó trước tiên về hưu. Về sau ở nhà hiếu thuận cha mẹ, bồi dưỡng lạc thú, mang mang tôn tử. Sống đến 70 tuổi, sau đó lại so với chính mình lão công chết trước.
Rõ ràng là như thế hướng tới "Phổ thông" nhân, không có dã tâm, không có chí lớn, không thích lưu hành, cũng không chạy theo mô đen, lại càng không thích vô giúp vui. Vì sao liền như vậy mặc đâu? Nhưng lại bi thảm thành một cái tự bế câm điếc, này còn chưa tính, ta toàn bộ nhận thức! Khả thế giới này thế nào thành như vậy? Thật vất vả có thể nói chuyện, lại bị loạn thất bát tao yêu quái sở phiền não, này rất căng thôi! Thần a... Muốn mặc cũng nhường mặc một cái an toàn thế giới đi ~~~ ta không muốn chết a ~~~~~
Đây là bản nhân thứ nhất thiên đồng nghiệp, hành văn rất kém, hi vọng mọi người đừng để ý... YY là có, nhưng là sẽ không khoa trương.
Nữ chủ là vị không biết tình tiết trong tác phẩm "Người thường", hơn nữa nơi này ta sẽ không miêu tả nhiều lắm tình tiết trong tác phẩm, chỉ biết viết một ít bản thân tưởng viết nội dung. Sở dĩ có thể hay không thay đổi tình tiết trong tác phẩm, này ta không biết. Muốn nhìn tình tiết trong tác phẩm mọi người, có thể không nhìn này thiên văn!
Về phần nữ chủ vấn đề: nữ chủ không là cái loại này "Đặc biệt cường đại" nhân, nhưng là cũng tuyệt đối sẽ không trói buộc. Sở dĩ, thỉnh mọi người xem xem tiểu hiên này thiên tân văn đi! Về phần được không được xem... Bản nhân nỗ lực lên! ⊙﹏⊙b hãn
——————————————————————
Nỗ lực điền trong hầm hi vọng mọi người cũng hỗ trợ duy trì hạ!
Này hố mở lại! Hi vọng mọi người duy trì!
Hố mới, nỗ lực đổi mới trung, cam đoan hai ngày sẽ có canh một! Hi vọng mọi người duy trì!
+++++++++++++++++++++++++++
Hàn vũ hiên tiểu thiên địa (64316720) bản nhân bản thân thành lập đàn, hoan nghênh thích tiểu hiên văn mọi người tiến vào! Khẩu lệnh: sát sát một nhà