PART 3

4.4K 68 14
                                    

Thứ chín

Tuy rằng chỉ là khi cách hơn mười ngày thời gian, lúc ấy Giang Tuyết lại cảm thấy Thiên Dung Thành tựa hồ có chỗ nào không thích hợp . Thế nào nói ni? Giống như nhìn có cái gì đó ngăn cách giống nhau. Chỉ hơi hơi cười cười, Giang Tuyết cảm thấy bản thân tưởng thật là có điểm nhiều. Trước kia thời điểm nàng cũng không thiếu ra đi lịch lãm , kia một lần ngốc thời gian không thể so này một lần đến dài, này thiên dong thành cũng không có cái gì thay đổi, vì cái gì duy độc này một lần......? Chẳng lẽ nói, nàng hiện nay ý nghĩ như vậy, là tại báo trước cái gì sao?

Tính, mặc kệ là báo trước cái gì? Chính mình nơi này cũng không có hứng thú biết. Toàn bộ đều tùy duyên đi. Còn là giải quyết trước mắt sự tình tương đối quan trọng một điểm.

Một đường ngự kiếm, thẳng đến Chấp Kiếm trưởng lão sở tại Kiếm Các.

"Hồng Ngọc tỷ, ta đã trở về." Mới từ kiếm thượng nhảy xuống, Giang Tuyết liền giương giọng hô.

Chỉ là nàng này một tiếng không có đem Hồng Ngọc kêu lên tới, ngược lại là chỉ nghe a ô một tiếng, một bạch sắc thân ảnh nhanh chóng chạy tới. Trừng mắt vừa thấy, cư nhiên là đoàn đoàn cái này tiểu gia hỏa. Giang Tuyết ôm oa tại bản thân trong lòng tát kiều, dùng móng vuốt bóc bản thân quần áo không buông, Giang Tuyết cảm ứng được nó trong lòng vô hạn ủy khuất, đưa tay sờ sờ nó đầu, mở miệng nói:"Tốt, ta biết này một lần là ta không tốt. Không nên bỏ lại ngươi. Là ta sai. Lần sau không được lấy lý do này nữa hay không tốt? Không muốn sinh khí." Tuy rằng đối với rất nhiều người mà nói linh sủng bất quá là gia tăng bản thân sức chiến đấu một thủ đoạn, bất quá Giang Tuyết cũng sẽ không cho là như vậy. Đối với nàng mà nói, đoàn đoàn liền là chính mình này nhất sinh tốt nhất cũng là tối trọng yếu đồng bọn.

Đoàn đoàn nghe được Giang Tuyết liên tiếp bảo đảm sau, lúc này mới a ô một tiếng, tại Giang Tuyết trong lòng dúi dúi.

"Phù Cừ, ngươi trở lại." Lăng Việt từ Kiếm Các trong đi ra, một mắt liền nhìn đến Giang Tuyết đang tại cùng đoàn đoàn ôn nhu gắn bó, không biết vì sao, cảm thấy bỗng nhiên liền mềm nhũn, cười mở miệng nói.

Giang Tuyết ngẩng đầu, phất tay chào hỏi nói:"Đại sư huynh, ngươi chừng nào thì trở về ? Này một lần Trảm Yêu hành động còn xem như thuận lợi?"

"Mấy ngày trước đây đi. Đúng, sư muội, ngươi tìm đến Đồ Tô không có? Ta từ ngoài trở về, mới biết được Thiên Dung Thành cư nhiên phát sinh chuyện như vậy?" Lăng Việt nói chuyện thời điểm tưởng đến Đồ Tô tại hắn không ở thời điểm, chịu như thế nhiều ủy khuất, thậm chí còn bị bách xuống núi, rời khỏi từ nhỏ cùng nhau lớn lên Thiên Dung Thành, cảm thấy liền là một trận tự trách. Có chút vội vàng mở miệng hỏi.

Giang Tuyết mở miệng nói:"Đại sư huynh, tới trước bên trong nói đi."

"Ân."

Đi vào Kiếm Các trong, Giang Tuyết lập tức đem Đồ Tô sự tình nói một lần, cuối cùng, nhìn một mặt tự trách đến vô lấy thêm phục Lăng Việt, khó được mở miệng an ủi hai câu:"Đại sư huynh, ngươi nơi này cũng là không cần tự trách. Đồ Tô hiện nay qua rất khá. Hắn không là vẫn đều muốn làm hành hiệp trượng nghĩa kiếm hiệp sao? Như nay vừa lúc có thể thực hiện, ta trở về thời điểm, hắn đang cùng người thương lượng , muốn đi bắt hái hoa tặc ni." Lăng Việt này đại sư huynh liền là trách nhiệm tâm quá nặng một ít, liền giống như lúc trước Nhược Bạch giống nhau. Gì chuyện đều thích hướng bản thân trên người kháng.

[ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ