"Maxx! Kainis! Asan ka na bang bwisit kang bakulaw ka!" asar na bulong ko sa kawalan. Eh papaano ang magaling kong boyfriend ay hindi na naman ako sinipot sa date namin.
Lagi syang ganito! Ni wala rin syang valid reason!
Ano niya ba ako? Props?!4 hours na akong naghihintay sakanya dito sa starbucks. Usapan namin alas otso. Mag te-twelve na't wala padin. Uuwi na nga lang ako.
Minsan naiisip ko.
Bakit at Paano kaya kami tumagal ng ganon?
Siguro dahil mahal na mahal ko lang siya.
Kahit anong gawin niyang kinasasama ng loob ko.
Mahal ko padin. Tanga na ba ?Di pa naman siguro.
Magpapakilala nalang muna ako.
I'm Veronica Devon.I'm 18.
Gorgeously Beautiful. Rich. Intelligent. Talented and Loving.And I have a jerk boyfriend.
His name is Maxx Tyler.
That asshole really gets on my nerve! 3 Years ! 3 Years niya akong ginaganito. Binabalewala! Even in our special day. Nakakaiyak. Dapat sana'y na ako sa mga actions niyang ganito.
Noong una nga lagi ko to iniiyakan. Kaso nasanay na rin naman ako. Kaya wala ng tutumulong luha. Haha. I feel pathetic.
I hate myself for loving that devil.So I texted him.
"It's fine. Kain ka na jan ah? Wag ka magpagutom. Ingat ka. Iloveyou." - Sent !Ridiculous. Kani-kanina lang galit ako.
Now ?Stupid me, When will i ever learn.
Pero it's fine with me though.
Love is a pain in the ass.
--
XOXO LOVE