Phần Không Tên 2

2K 48 7
                                    

☆, đệ 5 chương.9

Trương Ninh ngang chuyển vào Cảnh Dịch biệt thự bên trong.

"Ngươi nghĩ đến Cảnh thị công tác sao?" Cảnh Dịch ngồi trên sô pha nhìn thoáng có chút câu nệ Trương Ninh ngang, thản nhiên hỏi.

Nghe được Cảnh Dịch câu hỏi, Trương Ninh ngang trong mắt nhất lượng:"Ân ! có thể chứ?" Trương Ninh ngang nghĩ đến hiện tại chính mình trên người không có mang rất nhiều tiền mặt, tạp thượng tiền chỉ sợ cũng bị Trương phụ đông lại , tuy rằng nơi ở không lo, thế nhưng tổng không thể hằng ngày tiêu dùng cũng hướng Cảnh Dịch muốn, hắn khiếm Cảnh Dịch đã quá nhiều .

"Đương nhiên có thể." Cảnh Dịch nhếch môi cười, Trương Ninh ngang so nguyên lai quấn hắn thời điểm tốt hơn nhiều, lúc này Trương Ninh ngang, Cảnh Dịch không ngại bang một phen.

Trương Ninh ngang tiến vào Cảnh thị công tác, bên kia Trương Ninh Viễn vốn là muốn nhìn Trương Ninh ngang lưu lạc đầu đường chê cười , thế nhưng chê cười lại biến thành chính hắn, Trương Ninh Viễn không khỏi hung hăng chủy một chút bàn, ánh mắt nhìn chằm chằm kia phân trên báo chí bắt mắt tiêu đề.

Trương gia lão đại cùng Trương gia đoạn tuyệt quan hệ, vào ở Cảnh thị, Trương gia nhị công tử thắng lợi !

Bên trong tất cả đều là viết Trương Ninh Viễn không phải, nói Trương Ninh ngang hội nháo ra như vậy sự đều là Trương Ninh Viễn cố ý làm , vi chính là đem Trương Ninh ngang bức ra Trương gia, mà Trương Ninh Viễn tiểu con thứ ba thân phận cũng bị bái đi ra , tất cả mọi người bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai không phải một mụ sinh , trách không được sẽ như vậy ngoan.

"Trương Ninh ngang !" Trương Ninh Viễn nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm kia phân báo chí, từ trong cổ họng gầm nhẹ ra này ba khiến hắn hận thấu xương tự.

Lại ra như vậy tin tức, Trương phụ là chấn nộ không thôi, hắn gọi điện thoại khiến tòa soạn báo đình chỉ như vậy nói xấu, bằng không liền đi khởi tố bọn họ phỉ báng.

Tòa soạn báo có chuẩn xác tin tức nơi phát ra, cũng không sợ hắn cáo, liền ngược lại càng nghiêm trọng thêm đi đưa tin chuyện này, có một chút tiểu báo thậm chí đem Tề Việt bắt cóc Trương Ninh ngang chuyện này đều cấp liên hệ đứng lên, nói là Trương Ninh Viễn sai sử .

Đối với tranh một nam nhân chuyện này, Trương phụ đối với hai cái hài tử hoàn toàn bất đồng thái độ, cũng bị báo chí công kích. Rõ ràng Trương Ninh ngang mới là Trương gia chính quy người thừa kế, thế nhưng Trương phụ lại bồi dưỡng khởi Trương Ninh Viễn, hơn nữa đem Trương Ninh ngang đuổi ra gia môn, thật sự là ý chí sắt đá.

Trong lúc nhất thời, Trương gia sự tại toàn thị nháo ồn ào huyên náo, liên ba tuổi tiểu hài tử đều biết .

Trương phụ cùng Trương Ninh Viễn thanh danh, xem như thối , Trương gia địch thủ tự nhiên sẽ không bỏ qua này đả kích Trương gia cơ hội, phân phân bỏ đá xuống giếng, Trương gia sản nghiệp cũng gặp đến rung chuyển.

Trương phụ bị bức bất đắc dĩ, kéo xuống nét mặt già nua đi thỉnh cầu lão bằng hữu Cảnh thị hỗ trợ.

"Thành lập a, không phải ta không giúp ngươi, mà là hiện tại Cảnh thị tại tiểu dịch trên tay, ta cũng không hảo nhúng tay, ngươi tìm tiểu dịch đàm có lẽ hoàn hảo điểm, ngươi nói đâu?" Cảnh phụ đầy mặt lực bất tòng tâm.

[ mau xuyên ] đạp phá kịch tình - Cửu Cửu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ