First story ever! Hahahaha. Wala lang. Trip ko lang 'to. Haha. Sana may magbasa :3
#ISY1 - Wala ng tayo.
Kathryn Sanchez
Another boring day. Hay. Inutusan lang naman ako ng nanay ko na bumili sa grocery. Kamusta naman yun? -_- Pagbigyan. Bakasyon naman eh. Malapit na pasukan. Hahaha. 3rd year college na ko pag pasok ko! Yey. Anywayss, Eto nga, tinatahak ko ang Joaquin Manansala Street. Malapit lang naman grocery samin eh.
Nakakatakot naman dito. Creepy O___O OHMYGAD! OHMYG----
"Akin na pera mo! Holdup 'to!!" sabi ni manong holdaper! Ohmygosh! Di ko ibibigay pera ko! Baka magalit si Mama sakin!!!
"Wala ho akong pera manong! Promise po! Huhuhu"
"Anong akala mo sakin shunga? Ayan hawak mo yung pera mo! Akin na!!" Ang tanga ko talaga! Dapat nilagay ko na lang sa bulsa ko! Ang tanga! Kainis! Ano ibibigay ko b----
"Bitiwan mo siya" Familiar voice o.O
"Sino ka ba ha?" Sabi ni manong saken, hawak siya pa rin braso ko! Ang sakit na ah! Sipain ko 'to eh!!
"Sabi ko bitawan mo siya" D-DJ?!
"Aba mayabang ka ah!" Hala susuntukin niya si Dj!
*boom* *paw* *boom*
Ayan nagsuntukan sila. Grabe! Sa harap ko talaga! Dapat talaga binigay ko na lang yung pera ko! Kawawa naman si Dj! Pero mukhang okay na naman siya kasi nakakailag naman siya kanina.
"Okay ka lang ba, kath? Ha?" Pagaalala niya.
"Okay lang ako Dj!" Niyakap ko siya bigla. 2 taon. 2 taon akong naghintay at nagtiis!
"Alam mo bang hinintay kita? Ha? Nakakainis ka naman eh! Sabi mo tatawagan mo ko palagai, pero ni isang tawag galing sayo wala akong natanggap! Bwisit ka! Antay ako ng antay!" naiyak na ko. "Alam mo bang araw araw akong umiiyak dahil sayo? Umaasa ako na baka mamaya dumating ka na. Sabi mo kasi sandali ka lang d--" natigilan ako nung tinanggal niya yung yakap ko sa kanya. Bakit?
"Kath, alis na ko ah?" at naglakad na siya paalis. H-ha? Napatulala ako? Bakit? Hindi niya ba ko nakikilala? Hindi niya ba ko namiss? Nagising ang diwa ko nung humarap siya ulit saken.
"Kath, paalala ko lang ha? Nung umalis ako, WALA NG TAYO. Tsaka kung magte-thank you ka, you are welcome. At break na tayo diba? May girlfriend na ko eh. Bye!" sabay alis niya.
WALA NG TAYO
WALA NG TAYO
WALA NG TAYO
MAY GIRLFRIEND NA KO
MAY GIRLFRIEND NA KO
MAY GIRLFRIEND NA KO
H-HA?
BINABASA MO ANG
I'm still yours.
FanfictionSabi mo hindi mo ko iiwan. Sabi mo babalikan mo ko. Pero bakit pag balik mo, nagbago na ang lahat? Bakit? Darating pa ba ang panahon na sasabihin mo sakin na "I'm still yours"?