11:29 pm
Paige: Hey?
Paige: Hello!
Paige: Yo! Zack you there?
Paige: Come on, nagtatampo pa rin ba ang pinakagwapo at napakabait kong bestfriend?
Zack: Bolera.
Paige: Zack naman eh, sa tinagal tagal nating magkaibigan, ngayon ka pa magtatampo? Sorry na, bati na tayo? :)
Zack: Tss. Paige naman kasi, bakit wala ka kanina?
Paige: Pumunta ako okay? Nalate lang.
Paige: Sa tingin mo ba hahayaan kong hindi ka mapuntahan sa 18th birthday mo kita mong pagdadalaga mo yun eh.
Zack: Fudge you.
Paige: HAHAHAHAHA!
Paige: Sige na para di na magtampo ang bestfriend ko, I'll treat you na lang tomorrow, okay?
Zack: Hmm. I'll think about it.
Paige: Aba husay ah! Ang arte mo, kainis.
Zack: Hahaha. Oo na. What time?
Paige: Park. 10 am. Don't be late kundi ako ang ililibre mo
Paige: Bwahaha
Zack: Paige tandaan mo may kasalanan ka pa sa akin.
Paige: Oo na! See you tomorrow ;)
Zack: Night.
11:43 pm
Paige: Hey birthday boy! I know nagtatampo ka today kasi late ako sa party mo at hindi pa kita nababati, 'wag na magtampo baby boy ha!
Paige: Zack we've been friends for too long so sobrang hirap na magmessage kasi nasabi ko na lahat haha, pero dahil mahal ko ang tampuhin, malambing pero napakasungit kong bestfriend, mageeffort pa rin ako, so bait ko talaga. I just wanna say Happy Birthday Bestfriend! I'm always here beside you, no matter what, umulan man o bumagyo, I love you to the moon and back, Zacky boy! :)
11:59 pm
Zack: Thank you, Pahina!
2:37 am