Chapter 1 tanghalian

178 1 0
                                    

Jessica's pov
Sicaaa tawag ng aking inay... nayyy saglit lang po matatapos napo ako sito sa takdang aralin ni bunso....ahh ganon ba anak oh cge tapusin mo muna yan cge po nay....

Nang matapos na ang aralin ng aking bunsong kapatid ay agad na kaming bumaba at pumunta sa kusina pagtingin ko ay kumakain na si nanay at niyaya ako at ang aking kapatid........

Napuno ng Masayang tawanan ang tanghalian naming pamilya

-Actually tatlo lang kami namatay na kasi ang tatay ko dahil sa atake sa puso.

Nagtawanan kami at nang matapos na kami ay agad na akong nagligpit at naghugas na...
Nak ako na dyan magpahinga ka na muna doon at alam kong pagod ka at galing kang Eskwelahan mo
Ayy hindi po nay ako na po dito okey lang naman po ako eh...
Nak ako na..
Cgeh po nay salamat po.... At nang iwanan ko na si nanay sa kusina nakita ko ang aking kapatid na bunso na masayang masaya naglalaro sa kalaro niya naiiyak ako dahil hindi ko naibigay sa kanya ang gusto niya at ang gusto ni nanay hayaan mo aking kapatid babawi ako sa inyo ni nanay.... nakita ako ni nanay na umiiyak.

oh anak bakit ka umiiyak dyan... wala po ito inay ahhh ganon ba anak cge maiwan muna kita at maglilinis na ako ng bahay...

nay tulungan ko na po kayo dyan pagod na kayo alam ko eh...masayang naglinis ang mag ina

Mrs.Faulkerson And Mr. FaulkersonWhere stories live. Discover now