Chapter IV

134 5 1
                                    

SALAMAT SA PAG-FOLLOW :'>

XXXXXXXXXXX

Ian's POV

.

.

.

.

.

Matagal na siyang nakaalis pero heto parin ako.Nakatunganga. Ewan ko ba. Its been about what? 8 years?  Hah! 8 years, Akong nagpakatanga sa kanya.

Yep!  For atleast 8years. Akalain mo yun? Antagal na pala.  But she doesn't change a bit. She's still beautiful as ever. Gorgeous as it is. Perfect. Yes,  Thats the exact word to describe her. Napakaperfect niya dahilan para magpakatanga ako for 8 years.  Tsss.

.

.

.

.

Sunod sunod na iling at buntonghinga ang napakawalan ko.

.

.

.

.

Hay.

Ano bang nangyayari sa kin?  I used to be 'chose-and-pick-any-pretty-girls Guy' a while ago. Pero ng makita ko siya uli. Bumalik naman ako sa dati. After all I've done just to forget her,  all the sacrifices.  Just GONE. In a blink of an eye. Nalimutan ko kung ano ang mga pinagdaan ko para lang makalimutan siya. Pero wala e. Lakas ng tama ko pag si Allison ang pinag uusapan. Tsss.

.

.

.

I'm just hoping na sana hindi nga nya natatandaan ang mga sinabi ko kagabi. Kung hindi ba naman ako kalahating tao, kalahating tanga kausapin ba naman ang taong tulog? e.panu kong nagtulog tulugan lang yun?Tsss.

.

.

.

I won't let my clumsiness ruin me Or else my plan will fall. And I can't accept that I fail on her.  AGAIN. I've been enduring this pain all my life. I cant take it if I fail all over again.

.

.

.

I made her life miserable as well as mine. At hindi ko hahayaan namauwi sa wala ang pinaghirapan ko.

.

.

.

She means a lot to me, A LOT. And I think,  hindi niya na ako natatandaan. Well,  I change  a lot. When I say a lot. It's totally big changes. My looks,  my lifestyle,  the way I talk, my personality . Everything. Except my feelings for her. f*ck!  Nagiging cheesy na yata ako hah!  Yuck! .

.

.

.

I promise my self not to go near but she's irresistable. Lalo na nung nakita ko siyang may kasayaw sa dance floor. They're dancing like no tomorrow. Its Sucks!  Bigtime! Kitang kita ko kung papanu siya hipuan ng bwisit na lalaking yun. At yung tingin niya kay Allison, yun yung tingin na parang hinuhubaran nya na ito. It suck more when he's about to kiss her. Hindi na 'ko nakapagpigil pa at sinugod ko na sila.

.

.

.

***Flashback

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Night with Mr. StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon