Nhờ sự cố gắng và tình yêu ca hát của nhóm nên đã trở thành một nhóm school idol thật sự
Nhờ sự cố gắng ấy nên us nên đã được các nước trên thế giới mời đi biểu diễn.
Khi tới nước Pháp ( mình cũng ko nhớ tên nước nữa xin lỗi các bạn nha ). Các nhóm chia ra nhóm thứ nhất là : Eli, Kotori, Honoka, lên một chiếc taxi để về khách sạn nghĩ ngơi. Nhóm thứ hai là : Nozomi, Umi, Rin, được Honoka đưa tên của khách sạn nhưng vì Honoka không giỏi anh văn cho lắm nên đã viết ra một tên khách sạn khác. Khi tìm được đúng khách sạn Umi khóc rất nhiều ( au : chị Honoka đỉnh ghê. Honoka : tại chị ko giỏi tiếng anh cho lắm với lại em tiếp tục truyện đi. Au : chị Honoka hung dữ quá đi, thui truyện tiếp tục ) mọi người vỗ cỡ nào cũng ko nín đến khi. Rin mở cửa đem bánh vô nói : Mọi người ăn bánh ko với lại chúng ta ngồi trên máy bay cũng lâu rồi chưa ăn gì chắc mọi người cũng đối bụng rồi chúng ta đi ăn đi. Honoka nói : Đúng vậy Umi chúng ta đi ăn đi. Umi trả lời dối lòng là ko đói khi phát ra lời nói đó bụng Umi kêu lên nên phải đi thôi.
Khi ăn xong mọi người đi chơi cầu xin Umi dữ lắm mới đi được. Đi xong mọi người chia nhau lên phòng ngủ.
Sáng tỉnh vậy mọi người ra ngoài công viện để tập luyện. Mới bước vào công viên ai ai cũng kinh ngạc vì công viên rộng lớn. Tới khi Umi lên tiếng mọi người đều thoát rồi những liền tưởng, ảo tưởng : các cậu chúng ta tới đây để luyện tập chứ ko phải là để ngắm chơi đùa. Sau khi nói cộng người đều chạy bộ đúng ba vòng mọi người chay qua một sân khẩu nhỏ và gặp một người nước ngoài đang đứng ở đó tập hát. Họ làm quen với nhau nói chuyện vui vẻ và khi tối đến mọi người đi chơi lên tàu để về khách sạn. Nhưng Honoka đã lên lộn tàu và đã cách xa nhóm. Xuống nhà ga Honoka sợ hãi vì ko gặp được các bạn vô tình đi ngang qua một người chị đang cầm cây đang ngồi hát hai người nói chuyện và nhớ chị đó Honoka được về khách sạn gặp lại nhóm. Sáng sớm us tập lại bài hát vì tối là biểu diễn tập đến tội nhóm us đứng trên sân khấu hát bài (trên video vì tại mình quên tên bài hát rồi xin lỗi các bạn nha )
Mong các bạn đón chap sau, chap này em xin rặng cho chị shinran3107
Cảm ơn các bạn và mong các bạn ủng hộ