"Gửi các cậu, người đã cùng chúng mình tiếp bước 6 năm qua"

557 45 25
                                    

Dù là thứ gì đi chăng nữa, miễn là có bắt đầu, chắc chắn sẽ phải có kết thúc. Mặc cho thứ đó quan trọng với bạn như thế nào, đẹp đẽ tới nhường nào, chẳng có bữa tiệc nào tồn tại mãi mãi cả. Đó là điều cơ bản của mọi thứ, ngay từ khi nó bắt đầu... Đúng không?

Đã 6 năm trôi qua, một con số không hề ít, thế mà chặng đường ca hát đầy kỉ niệm của các cậu đã kết thúc. Đối với người khác, 6 năm có thể là một con số bình thường, nhưng với chúng tớ, đó là một con số chỉ những năm đầy ắp kí ức từ những nữ thần, những người bạn đã nắm tay nhau bước đi trên cùng một con đường mình chọn và dùng tài năng của bản thân mà đem nụ cười đến cho người khác.

Ngày các cậu xuất hiện, là một ngày đầu xuân rực rỡ ánh nắng, sáng trong như tương lai của 9 con người đã quyết định bước đi trên cùng một con đường với nhau từ lúc đó vậy. Ngày hôm đó, hoa anh đào nở rộ. Chỉ đơn giản là hoa anh đào, nhưng ai nào hay biết, loài hoa đó đã góp phần trong mảnh kí ức sâu tận đáy lòng các cậu, để các cậu nhớ về ngày bắt đầu, nhớ lại điểm mình đã xuất phát!

Ngày các cậu kết thúc chặng đường đăng đẵng đầy chông gai mà hạnh phúc của mình, cũng vậy, cũng lại là một ngày đầu xuân đầy nắng, cũng lại là những cành hoa anh đào rải rác tạm biệt 9 con người năm đó đã nắm tay nhau mà tiến lên. Để rồi giờ đây, sau 6 mùa anh đào nở bên nhau, các cậu quay trở lại con đường cũ của riêng từng người. Dù đau đớn, nhưng chỉ trong một khoảnh khắc thôi, khi nhìn lại những gì mình đi qua, có lẽ các cậu cũng thấy hạnh phúc phần nào. Và chắc các cậu cũng đã hiểu được cảm giác của họ, của những người các cậu gắn bó 6 năm qua, μ's. Cảm giác hạnh phúc khi lấp đầy Tokyo Dome trong hai ngày quan trọng của Nhật Bản, cảm giác thành công, và một cảm giác khó tả thành lời khác... Là, các cậu phải tạm biệt nhau!

Giống như μ's ngày năm 3 bước ra khỏi cánh cổng trường Otonokizaka, chứng tỏ mọi thứ kết thúc. Các cậu ai ai cũng nắm giữ cảm xúc của riêng mình, phải rồi, ai mà quên được những khoảnh khắc đáng nhớ xuyên suốt 6 năm ấy một cách dễ dàng được.

Nhưng mà...

Các cậu đã không làm phụ lòng một ai cả! Các cậu đã làm rất tốt rồi, vậy nên, hãy tiếp tục vững bước trên con đường năm xưa mà các cậu chọn, nhé!

Cảm ơn các cậu, cảm ơn các cậu nhiều lắm, vì đã đem đến cho tớ một giấc mộng đẹp, là 9 nữ thần của μ's

Cảm ơn các cậu, vì những bài học về tình bạn và đồng đội quý giá!

Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn nhiều lắm, tất cả các cậu.

"Câu chuyện đã được viết nên bởi tất cả chúng ta, chính là nhờ các cậu"
Các cậu đã nói thế phải không? Chứng tỏ rằng, câu chuyện về 9 cô gái trở thành huyền thoại, thực sự kết thúc rồi nhỉ?

Một lần nữa, cảm ơn các cậu nhiều lắm, trong một ngày không xa, tớ hi vọng có thể lại được nhìn thấy 9 người các cậu, cùng nắm tay, cùng rạng rỡ nụ cười mà bước lên sân khấu với nhau, cùng nhau tiếp tục tạo nên những kỉ niệm đẹp nữa, nhé!

Tạm biệt.

"Gửi các cậu, người đã cùng chúng mình tiếp bước 6 năm qua"

Tớ yêu các cậu! Chắc chắn, và sẽ mãi là như vậy!

🎉 Bạn đã đọc xong 「drabble - love live」 9 trái tim, một nhịp đập. 🎉
「drabble - love live」 9 trái tim, một nhịp đập.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ