Chapter 32

7.7K 177 9
                                    


Rija's POV

sobrang nakulitan sakin si doctora kaya pinayaga na niya kaming umuwi nag stay din  kami sa hospital ng 2weeks, dahil binantayan pa nila kung kaya na bang umuwi ng quadro malakas naman ang tatlo maliban kay Heaven na hanggang ngayon naka incubator dito sa bahay at may stay inn na Nurse para magbantay sakanya at sabi naman ni Doc.Santibanez dadalaw daw siya araw araw para mabantayan ang kalagayan ni ni baby Heaven masakit mag tignan na ganun ang kalagayan ng anak ko pero alam kong malakas si Heaven lalaban siya sa anomang pagsubok na dumaan sa buhay niya


Heaven's Actual Pic

ng makita ng kambal ang kalagayan ng kapatid nilang si Heaven halos magwala sila sa kwarto nila sabi pa nga ni Cheska eh "Sana ako nalang, hindi si baby Heaven"  naiyak ako sa sinabing yun ni Cheska sagot naman sakanya ni Louisse "No, sana hindi s...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

ng makita ng kambal ang kalagayan ng kapatid nilang si Heaven halos magwala sila sa kwarto nila sabi pa nga ni Cheska eh "Sana ako nalang, hindi si baby Heaven"  naiyak ako sa sinabing yun ni Cheska sagot naman sakanya ni Louisse "No, sana hindi si baby Heaven sana yung mga bad na tao ang magkaganyan na sakit, pero bad yung naiisip ko, sana wala nalang ganyan na sakit"  tuluyan na akong naiyak sa mga sinasabi ni kambal ko pati sila nahihirapan sa sitwasyon ng kapatid nila.


halos hindi ako maiwan ni Lawrence sa pagbabantay kay Heaven gagawin ko ang lahat mabuhay lang ang anak ko kahit buhay ko paang kapalit gagawin ko.. mahal na mahal ko si Heaven Lahat sila mahal na mahal ko Buhay ko ang mga anak ko di ko kakayaning mawalan ulit ng anak di ko na talaga kakayanin ang mawalan pa ng isa pang anak..



kinabukasan pinagtabi namin si Faith at si Heaven, magkamukhang magkamukha ang kambal na babe...

[Imagine niyo nalang na may naka kabit pang tube sa isang baby, wala akong mahanap na picture eh]

pero mas mapapansin mo ding mas mataba si Faith kesa kay Heaven Kaylangan nila ang isa't isa hindi namin maitabi ang dalawang lalaki dahil napak iyakin ng mga ito baka ma stress lang si Heaven kaya hindi na muna namin inilalapit ang Dalawang lalak...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

pero mas mapapansin mo ding mas mataba si Faith kesa kay Heaven Kaylangan nila ang isa't isa hindi namin maitabi ang dalawang lalaki dahil napak iyakin ng mga ito baka ma stress lang si Heaven kaya hindi na muna namin inilalapit ang Dalawang lalaking kakambal niya.. sabi ng nurse kaylangan ko daw i-Skin to skin si Heaven para mas makakuha siya ng init sa katawan koat itry na ibreast feed siya, agad ko naman siyang binuhat at iniloob sa Bathrobe ko at niyakap habang ginagawa ko yun kinakapa niya kung san siya mag breastfeed kaya iniaayos ko siya at brineast feed ko siya...


natutuwa ako sa reaction ng mukha niya kasi mukhang sarp na sarap siiya kahit mejo nahihirapan siyang huminga dahil sa Oxygen na naka kabit saknya.. pero tuwang tuwa siya sa pag dede saakin kaya okay lang sakanya kahit na nahihirapan siya.. siguro pag lumaki si Heaven napaka tapang nito..



****

Short UD lang

muna 100 votes next chap ♥

When My ex Husband become's my boss  (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon