p2

1.9K 14 11
                                    

Đệ 41 chương tiếp tục chọn phân người

Hấp thụ lần đầu tiên chọn phân người kinh nghiệm, Khưu chấn diệp xả một khối bố đem cái mũi cùng miệng che khuất, như vậy sẽ không vừa mới bắt đầu như vậy thối . Dương gia mặc là đạo thảo biên thành giầy rơm, hắn ở Dương sơ nguyệt đề nghị hạ thoát chính mình cẩm giày, mặc một đôi đồng dạng giầy rơm.

Thói quen ấm áp mềm mại miên để hài, Khưu chấn diệp thay này giầy sau muốn nhiều không thích ứng còn có nhiều không thích ứng. Dọc theo đường đi có rất nhiều thạch tử, mấy thang xuống dưới, hắn tế da nộn thịt lòng bàn chân đã muốn nổi lên vài cái bọt nước, có chút còn ma phá. Đi đường thời điểm lòng bàn chân cùng đạo thảo không ngừng ma sát, đau tử cá nhân , so với gì thời điểm đều đau.

Nhìn đến Dương hưng năm làm đồng dạng việc đi đồng dạng lộ lại không rên một tiếng, thậm chí ngay cả mỗi ngày cũng không mặt nhăn một chút, Khưu chấn diệp cuộc đời tranh cường háo thắng, tự nhiên không chịu chịu thua, cắn răng xỉ kiên trì . Mắt thấy nửa pha cải dầu mau lâm xong rồi, Khưu chấn diệp trong lòng thở dài: Rốt cục muốn xong rồi!

Chọn cuối cùng nhất đảm phân người, nghĩ xong việc sau có thể hảo hảo nghỉ ngơi một trận, bước chân đi được nhanh chút. Hiện tại chính trực đầu mùa xuân, phía nam qua mùa đông chim di trú thành quần kết đội hướng bắc phi, thật khéo không khéo, một đám điểu theo Khưu chấn diệp đỉnh đầu bay qua, thật khéo không khéo, nhất đống điểu thỉ từ trên trời giáng xuống, vừa vặn tạp đến Khưu chấn diệp trên trán.

Khưu chấn diệp bị vốn định chọn hoàn này đảm phân người là có thể nghỉ ngơi , thế nào tưởng hội theo thiên thượng rớt xuống như vậy nhất đống bẩn này nọ, còn tạp đến của hắn trên trán, sau đó biến thành hắn vẻ mặt đều là. Khưu chấn diệp có chút luống cuống , kéo tay áo lau điểu thỉ, không nghĩ dưới chân vừa trợt, ngã vào một bên thổ câu lý, hai dũng phân người toàn lâm ở hắn trên người , đem hắn toàn thân rót cái thấu, toàn thân đều là ghê tởm đến không được phẩn thủy cùng ghê tởm mùi. Khưu chấn diệp giãy dụa đứng lên, nắm chặt quyền đầu! Đám kia tử điểu khinh người quá đáng!

Hôm nay chọn phân người đã muốn là không thể nhịn được nữa chuyện , hiện tại gặp được càng không hay ho chuyện, Khưu chấn diệp không hình tượng rống giận vài tiếng:“A! A! A! A! A!”

Đi theo hắn phía sau Dương hưng năm chính chọn phẩn cúi đầu đi đường, đột nhiên nghe được phía trước động tĩnh, ngẩng đầu liền nhìn đến Khưu chấn diệp ngã xuống thổ câu kia một màn, việc buông trọng trách đi kéo hắn.

Khưu chấn diệp hôm nay trước mặt Dương hưng năm mặt ra cái kia đại cái khứu, tức giận không được, nhưng hắn lại không tốt đem khí rơi tại Dương hưng năm trên người, bước nhanh trở về Dương gia. Dưới chân miệng vết thương dính vào phẩn thủy, trong lúc nhất thời càng đau . Khập khiễng trở lại Dương gia, Dương sơ nguyệt vừa vặn cát hoàn trư thảo trở về, nhìn thấy Khưu chấn diệp chật vật bộ dáng, rất muốn ngửa mặt lên trời cười to ba tiếng. Luôn luôn có khiết phích Khưu gia đại công tử chỉ sợ đối hiện tại chính mình nôn mửa ghê tởm đến không được đi.

Nghĩ đến Khưu chấn diệp là cái lòng dạ hẹp hòi có cừu oán tất báo nhân, Dương sơ nguyệt không trước mặt của hắn mặt cười nhạo hắn, chịu đựng muốn cười tâm an ủi hắn vài câu:“Đại công tử trước tọa trong chốc lát đi, ta trước nấu nước cho ngươi tắm rửa.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua làm ruộng chi con dâu nuôi từ béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ