(Đã đươc tác giả cho phép)
Athour: Okami @vcass
Disclaimer: They belong to each others (hí hí).
Gerne: kinh dị lãng mạn hài =)) <bắt chước cái gerne của Nụ Hôn Tử Thần đấy!>. Ai cười được thì tốt, ko thì coi như giải trí.
Pairing: YunJae, 1 chút Suchun, Kimin.
Rating: PG.
Status: non-oneshot.
A/N:
Chưa thấy ai viết fic ma cỏ nhỉ :">. Hay có mà mình ko biết? Thôi thì cứ làm đại 1 fic cho xôm tụ. Mà, fic này, nhất là chap 1, hình như có chút bôi bác Yunho =)), tha lỗi, tha lỗi.
Pink nhé mọi người, pink đấy nhé! Okami chuyên viết pink đấy nhé!!!!
Ủng hộ và góp ý giùm fic đầu tay về mấy con ma, neh!!
Dạo này Okami toàn viết fic tự sướng với giải trí =)). Kaka, một Okami mới, người ta sẽ nhớ đến ta như một người chuyên viết humour (dù có cười hay không) và fic tự sướng. Hí hí. Okami đã cố hết sức viết cho nó nhẹ nhàng, không kinh dị.
Summary:
Không, không! Không chịu đâu!
Làm ma cơ!
PART 1:
Tôi hỏi mấy người, trên đời này có thứ người gì chèn ép người ta đến mức đó không chứ hả?
"Chullie hyung ah ~~!" - tôi đã phải đãi giọng ra kêu kiểu này đây.
"Không!" - và phải nhận lời đáp thế đấy.
"Hyung ah ~~!" - mặt tôi sắp khóc đến nơi - "Em xin lỗi....! Em thề... thề... thề không làm trò đó nữa!"
"Lần sau cậu không làm nữa thì ăn nhằm gì? Hankyung bỏ về rồi!" - mặt Heechul hyung cau lại, nhăn nhó.
"Vậy lần sau em làm tiếp hả?" - tôi tròn mắt hỏi.
Heechul hyung trợn ngược mắt lên rồi thảy xuống bàn một xấp tài liệu.
"Không nói nhiều, cậu đi khảo sát chỗ này!"
"Hyung!" - tôi gào lên - "Không chịu đâu! Đường đường là sinh viên xuất sắc khoa báo chí như em lại phải chui về cái xứ khỉ ho cò gáy này khảo sát viết bài về một căn nhà hoang hả!"
"Thì tôi lo cho tương lai của cậu!" - hyung ấy lôi ra một cái gương và bắt đầu ngắm nghía mình - "Sợ cậu ngủ quên trên danh hiệu đó, phải đưa cậu đi thực tiễn, gian khổ một chút mới nên người, Yunnie ah ~~!" - hyung ấy kéo dài giọng ra làm tôi rợn gáy.
Vậy là xong. Chỉ là trong một phút bốc đồng hứng chí dọa ma "Hankyung của Chullie" mà đời tôi thành ra thế này đây. Người ta sẽ đăng tin:
"Một sinh viên xuất sắc đoạt 3 học bổng ngành báo chí đã tử vong tại... "đâu đâu đó" vì lý do không rõ trong một lần bị ép buộc đi thực tập ở nơi này. Xuất hiện nhiều yếu tố tâm linh trong cái chết. Xác nạn nhân cháy đen, xung quanh nạn nhân lửa phừng phừng trong khi ngọn lửa không hề lan rộng. Người ta cho rằng căn nhà hoang này đã bị ma ám, hiện còn đang trong xét xử điều tra. Nguyên nhân dẫn đến cái chết: nghịch lửa ngu."