***
"Tss." Nilagpasan lang kami that girl!
"Baby, she is so sama! MyGhad." Sabi ni Lica? Danica? Ay ewan nakalimutan ko na, ka fling ko lang naman to.
Btw, Ako nga pala si Kaizler Yui 1/2 Korean 1/2 Filipino
GWAPONG TUNAY hindi yan joke!
HEARTHROB Cassanova. Yes I am And im proud of it. And also kami ang may ari ng Yui Academy. Yes Sa amin yun."Sige, baby alis na ako may klase pa ako e. bye" Kiss sa cheeks nya. Hindi ko na rin naman papansinin to e. Ganon ako! HAHA.
**
Nakaupo na ako sa upuan ko ng biglang pumasok ang aming prof.
"Good Morning. Class we have a transferee,Come inside and introduce yourself"Pumasok na yung Dyosa este yung transferee pala.
"SYA?!!"
----
Sky's POV
Magsisimula na ata yung teacher then ito lang ang narinig ko.
"Come inside and introduce yourself" ma'am
"Khryshaira Sky Lee,16" Cold kong sabi
"T-take y-your s-seat beside Mr. Yui" Ma'am.
Tss. Buti nalang tabing bintana ako. After a few minutes. I felt someones staring at me, if Im not mistaken itong katabi ko yun. Sya yung lalaki kanina na kasama ni Linta tss parehas lang talaga sila. Mas mukhang hito pala pag malapitan tong katabi ko e
"What?" I stared at him emotionless.
"Ikaw yung kanina diba?" Seatmate.
"Tss." Hindi ko na sya sinagot at tumingin nalang sa labas ng bintana. Wala naman akong mapapala sakanya e.
*Fast forward*
"Class dismissed". Ma'am
Lunch na pala. Palabas na ako ng biglang may pumulupot sa braso ko.
"HIIIIIII!". Sigaw nya sa tenga ko.
"Ouch, ano ba?!" Ang kulit naman tong babaeng to.
"Soornnaaa hehe, Nga pala Keira Sandoval! From now on Friends na tayo!"
Ang lapad ng ngiti nya. Ang lasgaw pa gumalaw parang hindi babae kairita tss.
"Don't want." Inalis ko na ang kamay ko at na una ng naglakad kaso humabol pa pala sya.
"Bahala ka hindi kita titigilan. Tara punta na tayo sa cafeteria! Tomgutss na aketch e! Hehe" Siya.
Wala na akong magawa kundi magpahila. Tss Andaldal nya sobra, makaya ko kaya tong babaeng to?
***
BINABASA MO ANG
The Cold Girl
Teen FictionPrologue: What if dumating yung time na malalaman mo na yung totoo? Haharapin mo ba ito or tatakasan nalang dahil nasasaktan kana sa mga nang yayari? --Simula palang kinakabahan na ako. This is my first story and I hope na maraming votes and comment...