Di Nguyệt

76 1 0
                                    

Thư danh: 《 Di Nguyệt 》

Tác giả: ma ma á

☆, Di Nguyệt

Làm Ma vương —— Mạc Lạc Á lần đầu nhìn thấy hắn, một cái toàn thân trần trụi nam tử, không hề sợ hãi nhìn thẳng hắn, màu vàng song đồng, kia màu vàng tựa như mặt trời chói lọi, sạch sẽ trong suốt, làm cho người ta nhịn không được nghĩ lên trước xoa nó. Thâm thúy ngũ quan khi hắn trên mặt thế nhưng phối hợp được như vậy —— đẹp! Sướng được giống thiên thần, một đầu tóc bạc như là ánh trăng quên đi tại đây cả vùng đất một nét thoáng hiện Thanh Huy, không khỏi làm người mất thần. Người như vậy, chỉ có một tên thích hợp hắn; Di Nguyệt —— đây là lúc này hắn nghĩ đến một cái tên.

Khi hắn truy đuổi trắng con gấu ra hiện tại trước mặt hắn thời gian, hắn, lần đầu tiên thấy đồng bạn —— người! Thật dài tóc đen, mực sắc như đêm ánh mắt, lãnh tuấn ngũ quan, cười đến thực tà khí; động vật trực giác nói cho hắn biết nhất định phải rời xa người này! Chính là thế nhưng hắn lại cười hướng hắn đi tới...

Thân thế của hắn khó bề phân biệt, đã từng lấy vì hắn là Yêu Tộc sau

Duệ, nhưng là chuyển hóa sau, hắn thế nhưng vươn thật lớn, trắng tinh cánh chim, là như vậy thần thánh, cao quý, giống như thiên thần buông xuống! Hắn là thiên thần con nối dõi sao?

Hắn vì cần ức chế lực lượng của hắn, để cho hắn ăn vào "Kinh thiên hoàn" biến thân trở thành một cái xứng đáng cái tên nữ nhân, lại trăm triệu không nghĩ tới thế nhưng hắn lại bởi vậy sinh hạ hắn con nối dõi, sinh hạ con nối dõi sau lại mất đi bóng dáng...

☆, chương thứ nhất kinh hiện nặng huyễn rừng rậm

Nặng huyễn rừng rậm.

Đây là một cái tự do động vật vương quốc, nơi đó có ngoại giới ít có, quý hiếm động vật. Truyền thuyết nơi này động vật đều là tinh thông linh tính, sẽ không dễ dàng bị thợ săn bắt giữ đến. Điểm tựa là nặng huyễn trong rừng rậm tựa như mê cung, vô luận là người vẫn là thần chỉ cần đi vào, cũng khó khăn lấy đi tới, cho nên ngoại giới người sẽ không dễ dàng bước vào này rừng rậm, này trong rừng rậm trừ bỏ động vật, thực im lặng, thực im lặng...

Có một ngày, đã có một đám người đánh vỡ nặng huyễn rừng rậm im lặng.

"Nhanh lên! Truy!" .

"Nó hướng bên phải chạy!"

"Hừ! Ta Ma vương vừa ý con mồi chưa từng có chạy ra lòng bàn tay của ta !" Ma vương Mạc Lạp. Mạc Lạc Á nói xong, thúc ngựa chạy vội mà đi. Nếu không phải nặng huyễn rừng rậm phi thú vào không được, hắn kiên quyết cũng sẽ không kỵ mã săn bắn. Ma vương cận thân thị vệ Allah. Yên tĩnh Beith theo sát hắn mà đi.

Bọn hắn xông qua tầng tầng sương mù, truy đuổi lên một con trắng con gấu bóng lưng. Mà kia chỉ Tiểu Bạch con gấu hiển nhiên là thất kinh, bỏ mạng mà chạy...

Bọn hắn chạy ra khỏi ảm đạm rừng cây, thấy được một bó thúc quang bắn thẳng đến xuống, đẹp! Giống thất thải cầu vồng; còn chứng kiến phía trước dưới vách núi một cái sơn động, bọn hắn Vương con mồi ngay tại cái động khẩu, ân, tựa hồ còn đứng lên một người...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Di Nguyệt - Ma Ma ÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ