Ngã Bất Thị Tiện Nhân

368 1 5
                                    

Văn án

Từ Nhạc nghĩ đến một ít tràng thình lình xảy ra cứu thục, cuối cùng đưa hắn mang ra một ít mong vô ngần, lạnh như băng đến xương không biết đất hoang. Kết quả là kia sai trung phức tạp vận mệnh chi tuyến như trước đưa hắn khốn tại đau khổ hoàn cảnh. Hắn đi theo này cái nam nhân mười bốn năm, nhưng cũng bị nát bét mười bốn năm, có thể nhưng khi bọn hắn quan hệ đều trở về con đường phát triển đúng đắn là lúc, lên trời lại lận cho cho tí xíu thời gian làm cho bọn họ đi gần nhau.

"Từ Nhạc, đừng oán ta, ta luyến tiếc "

"Nếu ngươi chết , ta không có cách nào khác oán ngươi, nhưng cuối cùng, ta còn là mất đi ngươi "

Đến cuối cùng, trải qua ngàn tân, mới có thể sống sót Trần Hiểu Đông rốt cục hiểu được, không có hắn, Từ Nhạc liền quả thật không bao giờ ... nữa thoải mái... .

Nội dung nhãn: hào môn thế gia gương vỡ lại lành giới giải trí cán bộ cao cấp

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Từ Nhạc, Trần Hiểu Đông ┃ phối hợp diễn: Lỗ Văn Chí, Lâm minh ┃ cái khác:

☆, chương thứ nhất ( tiểu tu )

Chương thứ nhất

Từ Nhạc ở trong phòng bếp buôn bán nửa ngày, cuối cùng đem đồ ăn đã làm xong. Hắn nhìn ngó đồng hồ, nhìn thấy nhanh đến cơm điểm. Trần hiểu đông vẫn là không trở về, Từ Nhạc cười lạnh, không chuẩn đêm nay tại cái đó tiểu minh tinh trong chăn mền liền no rồi. Từ Nhạc cầm chén đũa dọn xong, cầm lấy khăn trải bàn bắt đầu lau cái bàn, đợi cho thật sự là sáng bóng không thấy được một tia vấy mỡ mới thu tay lại.

Từ Nhạc luôn đối với chính mình cường điệu, Trần Hiểu Đông yêu sạch sẽ này một chuyện thực. Bởi vì hắn chỉ có tùy thời tùy chỗ cường điệu mới có lý do đi bận việc những cuộc sống này việc vặt, mới sẽ không để cho lòng mình cảm giác như vậy hư không khó nhịn.

Chờ mình bận việc cả buổi, cơm cũng làm , cũng kéo, hay là không thấy Trần Hiểu Đông thân ảnh. Từ Nhạc chịu phận bất hạnh bưng lên trên bàn cơm đồ ăn, nóng nhiệt. Hắn ninh khai lò hỏa, nhìn thấy ngọn lửa đốt lên mãnh liệt như vậy, hắn nhớ tới năm trước Trần hiểu đông sinh nhật không biết là ai tặng hắn một cái tinh xảo "Hộp quẹt" hắn yêu thích không buông tay. Từ Nhạc không rõ, yêu ngọn lửa người không phải đều là rất lưu luyến nó cực nóng sao? Hỏa đốt được nhanh như vậy, hắn sợ đến không được, sợ hãi cho cái loại này lướt qua cảm, hắn không muốn Trần Hiểu Đông giây lát lướt qua. Bởi vậy hắn tặng hắn một cái khăn quàng cổ, tìm hắn hơn nửa tháng tiền lương.

Trần Hiểu Đông cũng không thèm nhìn tới, tùy tay quăng ra, ngay cả đóng gói cũng chưa mở ra. Từ Nhạc không biết hắn như thế nào như vậy thích Trần Hiểu Đông, từ nhỏ liền thích, có thể Trần Hiểu Đông từ nhỏ liền chán ghét hắn, loại này chán ghét cảm theo tuổi tăng trưởng ngày càng gia tăng mãnh liệt.

Trần Hiểu Đông mẹ của nàng nghe nói Trần Hiểu Đông thích nam nhân, tức giận đến không được. Mẹ nó nói: được a, ngươi được. Ngươi nếu thích nam nhân ta sẽ theo ngươi. Bất quá nước phù sa không lưu ruộng người ngoài, liền Từ Nhạc ngươi theo hắn đang cùng nhau. Ta sẽ nhận thức nam vợ.

Ngã Bất Thị Tiện Nhân - Lý Nhất HiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ