Chương 1- Chương 75

48 0 0
                                    


《 Thạch Đầu Mục Tràng 》

Nguyên đán thời gian tăng thêm, sách mới cầu ủng hộ

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

Gần đây một mực quan tâm, bảo bối khuê nữ cũng bị ta lây bệnh, nhìn tới phát sách thời cơ không đúng lắm bộ dạng. Bất quá nguyên đán kỳ nghỉ, vẫn là tăng thêm chương hồi, hy vọng các vị độc giả đại đại ủng hộ nhiều hơn, đề cử, cất giữ, đánh giá, đều có thể có. Cảm ơn mọi người.

Liên quan tới thời gian đổi mới cùng nhóm độc giả

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

Tác giả tự mình là cái Dân đi làm, hơn nữa cuối năm các loại kiểm tra không ngừng, cho nên mỗi ngày chỉ có thể xác định bảo đảm không thấp hơn một canh, 3000 chữ nhiều một chút dáng vẻ, sau này ổn định tại mỗi ngày 12 điểm khoảng chừng đổi mới đi, đỡ phải các vị bạn đọc nhìn theo tốn sức. Như có thừa càng, sẽ thả đến 8 giờ tối khoảng chừng.

Liên quan tới nhóm độc giả, ta tại thông tin tác giả trong cũng viết, ta tự mình xây một cái chim cánh cụt bầy, Group số 1160 886 41, bầy tên liền kêu Thạch Đầu Mục Tràng, nghiệm chứng mật mã là: Tảng đá.

Tác giả tự mình là cái mười năm con mọt sách rồi, lần này mở sách là vì hoàn thành chính mình một cái mơ ước, ta nhất định giữ vững viết xong quyển sách này, chí ít cho mình một cái hài lòng giao phó đi. Xin các vị yêu thích quyển sách này bằng hữu yên tâm nhìn.

Chương hồi bị khảo hạch

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

Hôm nay ta đúng hạn đổi mới a, chỉ là vừa đăng lên Chương 28: Lại nhắc nhở bị khảo hạch rồi. Tại sao nói như vậy đây, bởi vì lúc trước Chương 17: Cũng xuất hiện qua tình huống này.

Ta có chút không biết rõ tại sao bị khảo hạch, cho nên chỉ có thể chờ đợi kết quả đi ra sau này hãy nói.

Xin lỗi các vị bạn đọc, ta sai lầm cho các ngươi tạo thành quấy nhiễu.

Mặt khác, nếu như là ta nhóm độc giả thiết trí còn có vấn đề, phiền toái vị kia nhiệt tâm bạn đọc tại chỗ bình luận truyện nói cho ta biết, cám ơn.

Cũng hoan nghênh các vị bạn đọc tại chỗ bình luận truyện phát biểu ý kiến và đề nghị của mình, mọi người có thể thấy, ta hồi âm vẫn là rất tích cực.

Cám ơn các vị thân ái bạn đọc.

Chương 1: Trúng số độc đắc

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

Los Angeles khí trời trước sau như một ánh nắng tươi sáng, ấm áp như xuân. Thạch Lỗi một mình bước từ từ tại hải tân trên quốc lộ, thích ý hưởng thụ nhỏ gió nhẹ nhàng phất qua gương mặt cảm giác.

Thạch Đầu Mục TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ