Chương 76 - Chương 152

7 0 0
                                    


            Chương 76: Hai nhà tiểu tụ (năm thiếu vui vẻ)

Toàn chữ đổi mới, TXT Download, đều ở xin xem tiểu thuyết lưới http://www. qingkan. net/

Đợi khách người đều đi sau này, người một nhà vội vã thu thập một chút tụ họp hiện trường, liền đều đi nghỉ ngơi. Thật sự là đoạn thời gian này công tác chuẩn bị thêm vào hôm nay cả ngày bận rộn, buông lỏng một chút trễ đi xuống tất cả mọi người đều cảm thấy mệt mỏi.

Thật tốt ngủ một cái đại giấc thẳng sau này, người một nhà lại đều phấn chấn tinh thần tụ tập tại trước bàn ăn. Ngày hôm qua vi(vì) tụ họp chuẩn bị món ăn kỳ thật cũng ăn không sai biệt lắm, còn lại thu dọn một chút tất cả đều rót cho Thạch Lỗi mấy con sủng vật chó.

Còn lại mặc kệ nướng không có nướng qua thịt cũng tất cả đưa cho rồi quả cầu lông, khiến cái này bụng bự hán rất nhanh đều giải quyết. Thạch Lỗi còn rất là chu đáo chọn lựa một chút không có nướng qua miếng thịt, đi hồ nhân tạo bên đưa cho tiểu Kim cùng Tiểu Ngân.

Tiểu Kim cùng Tiểu Ngân bây giờ đã triệt để tại hồ nhân tạo bên an nhà, cao nhất cây kia trên to lớn kia sào huyệt thật xa là có thể thấy, bây giờ tại chúng nó hai vợ chồng coi chừng hạ, mục trường bên trong động vật hoang dã rõ ràng ít đi rất nhiều, giao lang như vậy càng là một mạch không có lại xuất hiện qua.

Thấy Thạch Lỗi qua đây, tiểu Kim cùng Tiểu Ngân rõ ràng tương đối cao hưng thịnh, từ trên cây tuột xuống, rơi xuống Thạch Lỗi trước ngươi trên mặt đất, rất là thân mật cọ xát Thạch Lỗi.

Thạch Lỗi dùng mang theo thật dầy đặc chế cái bao tay bên phải tay nắm chặt cố ý chọn lựa ra miếng thịt, nhìn theo tiểu Kim cùng Tiểu Ngân ăn như hổ đói ăn trong tay mình thịt.

Chờ đến hai cái đại điêu đều ăn xong rồi sau này, Thạch Lỗi chuẩn bị trở về. Tiểu Kim lại cạc cạc kêu mấy tiếng, Thạch Lỗi thông qua giao lưu tinh thần biết tiểu Kim ý tứ, muốn cho hắn ở nơi này chờ một chút, chúng nó muốn đi nắm bắt chút ít con mồi với tư cách đưa cho Thạch Lỗi đáp lễ.

Rất nhanh tiểu Kim cùng Tiểu Ngân liền chia ra có thu hoạch.

Tiểu Kim bắt trở lại một con to mập thỏ hoang, nhìn tới vật này tại mục trường trong phạm vi sinh hoạt quả thật rất vui vẻ, cho dù có hai cái đại điêu đem mục trường làm vì mình lãnh địa cùng bãi săn, cũng không thể khiến những người này toàn bộ mang ra mục trường.

Mà Tiểu Ngân từ hồ nhân tạo trong bắt một cái nhìn theo đến có mấy chục cân nặng đại ngư, ngoan cường sinh mệnh lực khiến con cá lớn này còn đang giãy giụa không ngừng.

Thạch Lỗi cao hứng nhìn theo hai cái đại điêu đáp lễ, buổi trưa hôm nay lại có thể thêm đồ ăn rồi.

Từ biệt hai cái đại điêu sau này, Thạch Lỗi mang theo chúng nó cho đáp lễ hào hứng trở lại chủ ý phòng.

Đem hai dạng đồ vật hướng phòng bếp để xuống một cái, mẹ đã đối với cái này có chút thành thói quen bộ dáng, đương nhiên vẫn là không thiếu được tán dương tiểu Kim cùng Tiểu Ngân mấy câu, sau đó liền không chút khách khí đem Thạch Lỗi cái này tham mèo đuổi ra rồi phòng bếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thạch Đầu Mục TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ