PART 4

8.4K 42 5
                                    

 ☆, 464. Chương 464 mỗ nam xuất quan

Ngoài ý muốn nhìn Dương Lam Nhi một cái, Hách Hinh Tình hơi có chút không giải: "Ngươi ngược lại giải sầu, nếu đã cái gì đều đoán được , còn như thế không cho là đúng?"

Dương Lam Nhi chính là kỳ quái xem Hách Hinh Tình: "Ta lại không hiểu, ngươi mới mới vừa đột phá kim đan, ta cũng là kim đan, mặc dù đã vừa mới liều mạng một hồi, có thể ngươi dựa vào cái gì cho rằng, liền xơi tái ta ?"

Hách Hinh Tình này là tự tin đâu? Vẫn là tự phụ đâu? Nàng có thể vượt cấp khiêu chiến, lẽ nào người khác lại không thể ? Ha ha, thật đúng là khiến người ta không lời nào để nói.

Khinh miệt xem Dương Lam Nhi một cái, Hách Hinh Tình trong lòng tự nhiên là khinh thường , bất quá không nói gì thêm.

Dương Lam Nhi ha ha cười một tiếng: "Còn có, ngươi bên cạnh mình đều là tiểu bạch kiểm, đừng đem những người khác nghĩ đến đều cũng giống ngươi, ta có nam nhân, ngươi như thế nói, hắn hội mất hứng !"

Vừa nghĩ tới hồng y tam nhân bị nói thành tiểu bạch kiểm, Dương Lam Nhi nhịn không được có chút ít không biết nên khóc hay cười, quan trọng nhất là, không biết rõ Tần Mục Diễm nghe được hội phản ứng gì.

Nhưng mà, Dương Lam Nhi vừa dứt lời, Hách Hinh Tình còn chưa kịp biểu đạt khinh bỉ, vô căn cứ đột ngột , liền xuất hiện một tiếng lười biếng cười khẽ, trầm thấp thiển ngâm, mò lòng người ngứa.

Dương Lam Nhi ngẩn người, ngực vừa động, có chút ít không chân thực cảm giác.

Hách Hinh Tình chính là mặt liền biến sắc, lập tức có chút ít không nhìn khá hơn.

Thành thật mà nói, Hách Hinh Tình hôm nay mục đích, là Dương Lam Nhi, còn như kia bạch ngọc tê giác, tự nhiên không có nàng cái gì phần.

Hách Hinh Tình cảm thấy, Dương Lam Nhi bất quá là tạp linh căn, tốc độ tu luyện thế nhưng cũng như nàng, nhất định là có cái gì gia tốc tu luyện bảo bối.

Này bảo bối có thể để cho ngũ hệ tạp linh căn nhân tốc độ tu luyện có thể so với đơn hệ thiên linh căn, kia nếu là bị linh căn tư chất tốt hơn nhân được đến đâu? Nghĩ đến đây, Hách Hinh Tình liền tâm nóng, cho nên vắt hết óc kế hoạch lần này theo dõi.

Ở tu chân giới, giết người đoạt bảo chính là trạng thái bình thường, Hách Hinh Tình kiếp trước kiếp này đều gặp được quá nhiều , đoạt nàng , nàng đoạt , tổng bất quá liều mạng là thực lực.

Sau khi sống lại có bàn tay vàng, có tu luyện tài nguyên, Hách Hinh Tình vốn là còn cảm giác mình tốc độ tu luyện rất nhanh , có thể nhất nhận ra Dương Lam Nhi, nàng liền thật sâu cảm thấy, chính mình tu luyện còn quá chậm, một cách tự nhiên liền đánh khởi Dương Lam Nhi bảo bối chủ ý.

Rõ ràng, những thứ này đều là nàng đơn phương suy tính, Dương Lam Nhi căn bản liền còn rất kỳ quái, này nha vì cái gì đột nhiên nhằm vào chính mình, trực tiếp liền muốn chết muốn sống , nói là vì Bộc Dương Ngọc? Không có khoa trương chứnhư vậy!

Trên thực tế không riêng gì Bộc Dương Ngọc đối Hách Hinh Tình vẫn là sương sớm tình, mà ngay cả Hách Hinh Tình đối Bộc Dương Ngọc, kỳ thật cũng không có nhiều cảm giác, một đêm gì kia mà thôi, Hách Hinh Tình rõ ràng cũng bị này nam nhân khí .

TRỌNG SINH NỮ PHỤ : CHÍ TÔN Y TIÊNWhere stories live. Discover now