Ang crush ay isang paghanga sa mga magaganda,gwapo,mababait at marami pang iba.Ako ay nagka-crush ng dalawang beses sakanya nung Grade 4 kasi wala pa akong crush.Atnung maging Grade 5 ako at ayun nagkaroon na ako ng crush at siya si Marj Trisha Poblete.At ngayung Grade 6 na ako ang naging crush ko naman si Jamila Phoedes Go kaso sandali ko lang siyang naging crush kasi magkagalit kami ehsiguro mga 4 months lang...Pero ngayung grade December 2,2013 ang crush ko ay si Trisha ulit na nakakatxt ko araw-araw at gabi-gabi.Siya ay maganda at mabait.Pero ngayun i-ilan pa lang ang nakakaalam na ang crush ko ay si trisha ang alam nila ay si Jamila parin ang Crush ko.Pareho lang naman sila ng katangian ni Trisha kaso naging kagalit ko nga si Jamila kaya hindi ko na siya Crush.Naging magkagalit kami dahil sa iisang notebook kasi kinuha niya yung notebook ko ng hindi nagpapaalam sa akin.Kahit sino naman diba magagalit?At hanggang ngayun kagalit ko pa rin siya.Nagsorry ako sakanya(nagtxt ako)napatawad naman niya ako.Kaso hindi ko alam kung plastikan to kasi hanggang ngayung ay naiiwasan pa rin kami.Nung nakaraang araw nagpapasa ako ng mga VIDEOS kay Lea kaso siya ang may hawak ng Cellphone ni Lea.Sinabi ko sakanya na wagi-cancel kaso hindi siya nagsalita.Pinabayaan niya lang ako .Kaya wala na akong balak makipagusap sakanya.Ah hindi pa pala ako nagpapakilala ako nga pala si Cyd Kynrick.
CHARACTERS:
Lea Cammile V. Concha
Jamila Phoedes D. Go
Roselyn Pearl Broncano
April Nicole G. Amaro
Joana Marie Abarca
Alex Kalye U. Arellaga
May Anne Berdonar
Rhoanne Bombase
Juree Claro
Louise Nicole Buenavides
Mae Clairy Fae U. Vallo
Arriane Nicole S. Erfe
Joyce Anne Fallore
Stephanie A. Liu
Cristine Louie Robles
Charmaine Mendoza
Eddielyn Patotoy
Maria Reshen I. Recto
John Michael Ablen
Arlo Fransis Senense
Mark Dennis R. Bajado
Yuan Carlo Balmedina
Maronn Ronniel Calzada
Khylle Rich B. Dy
Renz Jethro Ermita
Eiffel France Eugenio
Noel Gamboa Jr.
Rafael Ivan Marquezes
Khalil Esperanza
Jonathan Pila
Kevin Bryan Regio
Gerry Neil David P. Sangco
Jamil Tupas
Janver Tupas
Mark Ely O.Villamor
Gillian Kaye Villanueva
Cyd Kynrick Antang
Marj Trisha T.Poblete