Part 1

49 1 0
                                    

Nickey Pov
Well so ayun na nga..
Sinagot ko yung tawag ni kat.
Hmm hello kat? Bat napatawag ka? May nangyari besh? Haha
Kat:Omg besshh galaa tayo ngaun? Alam muna may marami daw ngayong mga hot na papa sa club ng cousin ko! hihi
Ey ano naman ngayon? Tsaka nandito si kuya zed baka hindi niya ko payagan.
Kat: hays besh hahaha ang mga reasons mo talaga ey noh? Talaga nandyan si zeed? Omg puntaa ako dyan haa? Tas maghanda kana hihi sige besh! Me loves youuu... Toot toot..
Ay ang kapal ng mukha! So ayun no choice ako! Hmmm
Kuya zed: hoy nickey ano pinag-usapan niyo ni kat?
Ay palaka!kuya lakas mong mangulat!-,- tsaka kuya wala kang paki! Haha bleh. ayie may gusto ka kay besh kat noh? Umamin kana yiee sabay pindot sa kilid nya..xD
Kuya zed:Asa ka! Ikaw lang naman gusto ko ey (sabay bulong)
Ano kuya zed? May sinasabi ka?
Kuya zed:wala po princess, Hindi ko yun magugustuhan yong besh kat mo tska may mahal nako.kaya wag muna ipilit ung bestfriend mong panget.
Grabe sya oh! Edi bahala ka. Nga pala kuya pogii hihi:> may lakad kami ni kat mamaya? Payagan mo ko ha?hihi
Kuya zed:Aba! Hoy wag moko mapopogi.. baka di kita matiis.Oo sige princess, wag ka lang mag pa gabi ha? Kundi you'll face the consequences. Deal?
Opo! kuyaaa pogiii mahal talaga mo talaga ako..ayieee sabay pindot sa kilid nya hihi.Ang sarap talaga asarin nito ey.laughtrip xD haha.Sige kuya bihis muna ako! Hihi sabay pasok sa room.
Hays! Ano kayang magandang suotin? Hmmm pili mode on to guys.
Eto? Sabay kuha sa cocktail na dress.
Ay wag nalang ito nalang!Tingin sa kaliwa!Ayun! Kuha ng sexy dress..Hmm sabay suot. Tingin sa salamin. Wow! Ako ba to? Haha charot lng pero ang ganda at sexy ko ha. Syempre mana kay mama ey hihi.
Kuya zed: Hoy nickey! Nandito na yong panget mong besh! Bumaba kana dyan!
Ay chill lang kuya! Ang hot mo po hihi. Sabay labas sa room.
Kat:Omy besh!sexy mo ha at gandaa! Parang hindi ikaw hahaha
Ay panira ka talaga! Maganda talaga ako matagal na kaya.che! Aba. likewise lang tayo besh oh! Hihi. Tayo na baka magbago yong decision ni kuya.haha
Kat:sige po besh! Hmmm
So ayun lumabas na kami ng bahay.At yong sasakyan ko nalang  ang ginamit namin papunta sa club.



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 27, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unwanted SexbuddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon