Susan Smith

381 48 17
                                    

Susan là một đứa trẻ mồ côi. 5 năm đầu đời dạy cho cô sự đấu tranh. Nơi góc phố tối tăm ẩm ướt luôn là chỗ trú của những đứa trẻ mồ côi Cô được nhận nuôi khi lên 5 bởi một người đàn bà tốt bụng. Bà ấy có giọng nói ấm áp, mọi cử chỉ, hành động của bà đều vô cùng dịu dàng. Cô đã chưa từng biết đến hai chữ "Yêu thương" cho đến khi cô gặp được bà. Bà là một góa phụ cô đơn. Cô rất yêu quý và kính trọng bà. Đối với cô, bà giống như một người mẹ vậy.

Gia đình bà vô cùng giàu có cho nên, từ khi đến đây, cô được đối xử không thiếu thốn lấy một li.

Tuy vậy, cô vẫn luôn bị những người bạn cùng lớp coi là "Kẻ mồ côi", "Đồ con rơi". Bị gọi như vậy, cô có buồn không?

Ồ, đương nhiên là có rồi!

Nhưng, bà sẽ lo lắng cho cô mất!

Vậy nên cô sẽ mỉm cười cho dù bị tổn thương đến đâu đi chăng nữa.

Susan là một học sinh suất xắc. Cô luôn cố gắng học tập thật tốt để có thể đền đáp lại cho người bà yêu dấu của cô.

Cô đã hứa với bản thân, sẽ chăm sóc cho bà hết mức có thể. Vì bà, cô có thể bán cả linh hồn cho quỷ dữ.

Sinh nhật tuổi thứ 15 của cô, bà của cô đã tặng cho cô rất nhiều quà. Cô vui lắm! Nhưng, bỗng nhiên bà đổ bệnh.

.

.

.

.

.

.

Cô sợ...!

.

.

.

.

.

.

Cô sợ rằng những điều cô lo lắng thành sự thật...!

.

.

.

.

.

.

Cô sợ phải nghe những lời phát ra từ vị bác sĩ của bà...!

.

.

.

.

.

.

.

- Susan! Bà của cháu đang có một khối u ác tính ở não. Bác thành thật xin lỗi nhưng, nếu phẫu thuật, tỉ lệ thành công chỉ có 10%! Còn nếu không phẫu thuật, bà của cháu có thể sống thêm 8 năm nữa! – Vị bác vĩ đặt tay lên vai cô an ủi.

Bên tai cô bây giờ chỉ còn những âm thanh ù ù. Cô, có phải cô đang mơ không vậy!? Ai đó, làm ơn gọi cô dậy đi!!

- Susan...!? – Bác sĩ lay lay người cô.

- Bác...! Bác có biết cách nào để chữa cho bà cháu không? – Susan nắm lấy tay bác sĩ cầu xin.

- Ừm...! Ta nghĩ công trình nghiên cứu của ta ở viện khoa học sẽ giúp được! Cháu đừng lo, ta sẽ cố gắng! – Nụ cười hiền của vị bác sĩ làm cô an tâm phần nào.

[Creepypasta OC] Susan SmithNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ