Tiến công chiếm đóng đối tượng đã login -

593 13 0
                                    

======================

Đệ 1 chương

Đem trát thành đuôi ngựa mái tóc đánh tan, quay thang máy gian cái gương gảy tóc thời phi cực lực xả ra một cái chức nghiệp hóa dáng tươi cười, khoác tóc cảm giác tựa hồ thành thục một ít. Trên mặt tuy rằng hóa tinh xảo trang dung, nhưng vẫn như cũ khó có thể che giấu chưa thoát tính trẻ con, búp bê mặt người nói cho cùng nghe là đông lạnh linh, ở trên ti cùng hợp tác phương trong mắt thì được xưng là không dựa vào phổ.

Tốt nghiệp ba năm, tại gia chờ xắp xếp việc làm ba năm, tại mẫu thân gần liêu cái chổi cản người thời, thời phi đi qua đại học thời tiểu đồng bọn tiến nhập một gian không lớn không nhỏ kinh tế công ty, trở thành kiến tập người đại diện một quả. Làm thái điểu trung chiến đấu điểu, thời phi biểu hiện quả thực có thể dùng cảm động tới hình dung, ký mấy người huấn luyện sinh lục tục bị đấu loại, cây còn lại quả to một cái tại xuất đạo đêm trước bị thay đổi người. Con người mới bồi dưỡng không thông thuận, đối ngoại bàn bạc phương diện cũng không có tiến triển, không ít rõ ràng còn kém con dấu ký tên thông cáo, không hiểu bị thông tri không cần tạm biệt.

Trái lại cùng lúc vào công ty những người khác, không ít người thủ hạ chính là nghệ nhân đã một mình đảm đương một phía, trở thành công ty không thể thiếu chính là nhân vật. Mà cùng nhau vào công ty bạn cùng phòng hác manh, tuy rằng đồng dạng không có khai quật hữu dụng nhân tài, nhưng thành công hướng biên kịch chuyển biến, công ty tự chế kịch bản lý đều có của nàng tên.

Lại ký không kế tiếp hợp đồng thì đóng gói rời đi công ty không dưỡng người rảnh rỗi, đây là thời phi tiến nhập công ty người thứ ba năm đầu xong tối hậu thư. Thủ hạ không có một gã xuất đạo nghệ nhân, không có độc lập đàm thỏa qua một phần thông cáo, huấn luyện sinh đều là chim nhỏ tam hai, thời phi nghĩ bản thân hỗn đắc thực sự là thảm thảm . Nhưng mà thế đạo gian nan, dù cho cầm cơ bản tiền lương, chí ít có thể nuôi sống bản thân, nhất là tại mẫu thân minh xác cho thấy sẽ không cho ... nữa bản thân tiếp tế lúc.

Quay cái gương vỗ vỗ mặt, yên lặng đối tự thanh nỗ lực lên, thời phi tiến nhập thang máy, theo như xuống lầu tằng số.

Ở vào 20 lâu lam sơn truyền thông, từ đăng kí đến khởi động không vượt lên trước năm năm, cũng hiện nay nghiệp nội số một số hai truyền thông công ty. Từ điện ảnh và truyền hình chế tác đến quảng cáo quay chụp, tự chế hí kịch đến tống nghệ thông cáo, có độc lập internet radio cùng thu phí kênh, nghiệp vụ lĩnh vực khái quát cực lớn. Ai từng nghĩ, một cái làm công khu vực chỉ có một tầng lâu, nghe đi tới không hề đặc sắc, tư lịch cũng chỉ có ngắn năm năm truyền thông công ty, rõ ràng là nghiệp giới trụ cột vững vàng, các loại quang huy sự tích lịch sử tư liệu có thể nhồi tròn một sách a4 chỉ.

Là tối trọng yếu là, lam sơn kịch bản cùng thông cáo luôn luôn thắng vì đánh bất ngờ, từ thập đại học sinh tử đến sáu mươi đại về hưu công, có các loại lựa chọn cung các trình tự thụ chúng quần thể chọn. Thay lời khác nói, nếu như bản thân nghệ nhân có thể bị lam sơn truyền thông nhìn trúng, một bước lên mây chỉ là vấn đề thời gian, mà thời phi cái này người đại diện, cũng có thể từ người người khinh thị lão thái điểu, biến thành tuệ nhãn thức châu tân tấn người đại diện, chia phút danh lợi song thu.

Tiến công chiếm đóng đối tượng đã login - Thất Hề Hề.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ