Chapter 1 "First Day"

31 0 0
                                    


Hello, hmm ako po si Athena Zaki. 17 years old. 

1st year college. June ngayon at sa January pa bday ko, tagal pa nuh? hayst!

gusto ko na mag bday, para makuha ko na ang condo ko!

Nakakainis sa bahay e, palagi lang kaming nag aaway ng madrasta na kabit lang naman ni daddy. E si daddy din, dun kumakampi! kung aandito lang sana si mommy ko ee! ts -,-


"Hoyy! thena, lumabas kana jan! Magluto ka ng almusal mo! Walang magluluto para sa'yo.."


aba't sumigaw pa talaga ha? walangya!!


"hoyy, witch bitch! wag ka ngang naninira ng araw ! ang pangit mooo!"


"walang galang! sabagay nagmana ka naman jan sa malandi mong i-"


yan sinalubong ko ng scotchtape ang bibig nya!! 

pag bukas na pagbukas ko ng pinto, ayan!! walangya!! wag nya idadamay mommy ko dito! sha tong malandi..


"Last nalang, wag na wag mo idadamay ang mommy ko! Ikaw ung malandi, pumatol kapa sa daddy ko na may ASAWA't ANAK na !! e pera lang naman ang habol mo sa pamilya ko!"


d na ako nakinig sa kanya at tumakbo pababa para dumiritso sa kusina.. nakakalat pa ang gamit dun.. tssk! 


"ate, pwede mo ba akong paglutuan? kahit egg na lang po :) " 


nandun naman ung yaya ko e, sha na dn ung mama ko simula nung umalis s mommy..


"Opo senyorita, :) "


"Wag na senyorita, Athena nalang, o kaya anak. para na din po kitang mama ee :) "


"HAHAHA kaya pala bagay sa inyo ang mag ina, baka nanay mo talaga siya kasi bagay kayo maging basura!!!"


nandito na naman ang babaeng toh!! anak ng witch! ito ung mukhang lampaso ang buhok!

ang pangeeet! grabee, imagine mo un? 


"hoyyy pangit na mataba ka! watch your words kasi baka sayo din mapunta ang mga salitang yan! "


umalis na ako at umakyat para maligo na! 


Pagbaba ko, paalis na ung witch at ang anak niya, ihahatid sa school waaahahaha.. 

kaedad ko lang yun, so ewww! nagpapahatid pa, natatakot daw sa tambay dun sa kanto ee.. hahahaha maglalakad lang pala sila?

how poor.. e kasi d ko pinapayagan na sumakay sila sa sasakyan namin!!

pinatira na sila sa bahay tapos pati sasakyan kukunin pa?

no way..


kumain na din ako at nagpasya ng pumasok..


-----------------------------------------------------

Welcome back to me sa school :)  yehey!!

Ms. Bitter Meets Her Mr. ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon