Umalis na kami naglakad nalang kami kasi malapitlapit lang bahay namin parang sinadya ng tadhana
"alam mo wala talagang hiya yung dalawang lalaki imbis tao anag ihatid tayo na ngayon ang humatid sa kanila "
"Oo nga eh ka lalaking tao yaan mo na basta may utang na sila"
"alam mo rin malapit lang pala bahay nila at bahay natin,bakit pala magkasama sila sa bahay?"
"OO nga ehh at magkatabi lang tayo ng bahay ang alam ko sinabi sa akin nung kaklase natin mukhang alam niya eh .Ang mama ni Tim at mama ni Cj ay matalik na magkaibigan at nagtratrabaho sa amerika yung mga papa nila at yung mama nila din so inisahin nalang silang dalawa at kasama sila sa apartment na inupahan nila dahil magkasundo naman sila eh"
"ahhh ganun pala parang magkapatid na sila at mayaman na gwapo pa hahha"
"Sege besh massie pasok na ako ha byee kita nalang tayo bukas"Papasok na sa gate si Christy
"Sege byee besh"
Dumating na ako sa bahay namin
"Nay nandito na po ako "Sabay mano ko sa kanya habang nakaupo na nanonood ng movie kasama kapatid ko na bata
"nay ano po yang pina nonood nyo muka kayong bata hahahaha"Natatawa nasabi ko
"anak "NO ONE IS TOO OLD FOR A DISNEP MOVIE "Sabi niya na hinila ako papunta sa kanyang kiliran
"ahh sa bagay din nay mahilig ka pala ng ganyan ha nay "
"hahaha oo nga anak ehh simula pa nga nung bata ako mahilig na ako sa mga movie kagaya ng cindrella hanggang magasawa nako ng papa mo at sinabihan pa nga niya ako di pa ba ako na boboringan nyan wala siyang magawa kundi manood na rin "
"hahahahaha ahh kaya pala nay nung 3 to 10 yrs old ako yan yung pinapanood mo sa akin hanggang magkagusto ako nyan di ko na maiwasan at alam mo nay naging inspisrasyon ko na din yan hanggang sa lumaki ako di ko kakalimutan yan"
"tama yan anak ipagpatuloy mo yang pangarap mo"
"sege nak kumain mona tayo,tawagin mo kapatid mo"
"Sege nay"
YOU ARE READING
ALMOST A FAIRYTALE (1.2)
FantasyOnce in a while right in the middle of an ordinary life love gives us a fairytale.She write her self into a fairy tale and indeed with a happy ending.That life she really want to live only exist in her daydreams until she found it that its the reali...