-Ký Túc Xá-
-Còn sớm mà sao cậu đã gọi mọi người dậy rồi vậy,Xử Nữ?-Kim Ngưu than thở.-Vậy mà sớm?7:15 rồi đấy đồ Trâu lười!-Xử Nữ.
-1,2,3,4,5,6,7,8,..Ủa?Cự Giải đâu rồi?-Ma Kết.
-Aaaa~Buồn ngủ quá~!-Cự Giải bước xuống lầu bây giờ mặt cô chả khác gì con gấu trúc🐼(Panda kute~!^^).
-Sao thế Cua?Hôm trước cậu bảo ngủ ngon lắm mà?-Bảo Bình.
-Hôm trước Yết ôm mình ngủ!>"<-CG.
-???Còn hôm qua?-Cả đám nhiều chuyện.
-Hôm qua Yết ko cho~>"<-Cô thở dài.
-Đừng có gọi thẳng tên tôi ra như vậy!-Thiên Yết từ đâu xuất hiện trc mặt cô làm tim cô suýt "bay".
-Lải nhải nhiều quá,đi học thôi!-Xử Nữ
-Trường Zodiacus-
-Chuẩn bị chưa?-MK
-Rồi-10 sao trừ Yết
-..2,3 CHẠY!!-MK chạy vụt lên trước
-Ma Kết cậu chưa đếm 1 mà????-Cả đám đồng thanh chạy theo.
-Phiền.-MK tảng lờ.
Cả đám đang trốn các fan boy and girl ý mà,sợ đánh cái cả đám chết hết,lại phải đi tù.=="
-Sao tôi cũng phải chạy vậy?-TY
-Cả đám bọn tôi không rảnh mà đứng nhìn anh "xuất"ra tà khí giống hôm qua đâu!-CG hnay cô bỗng nói nhiều hẳn lên.(vì Yết ca ca á!^^)
-Cô nói gì?-Yết hằn giọng.
-Im đi đồ quạ đen!-CG.
-C...cô đứng lại đó!!!!!-TY nổi đoá đuổi Cua làm Cua ta chạy té khói.
-10'vẫn chạy-
"Hộc..hộc...thoát đc rồi...Tự nhiên ko đâu lại đi gây sự với hắn mình bị sao vậy?":Cự Giải dừng lại nghĩ thầm,cô ngồi xuống cạnh gốc cây anh đào đằng sau trường học.Cây anh đào này nở quanh năm,nó tượng trưng cho trường Zodiacus này,sự sống của nó tuỳ thuộc vào ngôi trường này và ngược lại.
-...Đẹp quá!-Cự Giải như bị hút hồn và rung động trước cái cây này,tay cô như bị điểu khiển nó giơ ra đón lấy những cánh hoa anh đào đang rơi xuống.Hình ảnh đấy đã lọt vô mắt ai đó.
<Cạnh>*tiếng cửa sổ mở*
-Nè!-Người đó lên tiếng,giọng nói đầy tà khí thua mỗi Thiên Yết,làm người nghe phải lạnh sống lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cs) vampire ❤️ angel
Science FictionChuyện đầu tay của Rin nên có nhiều sai sót ....>_< mong các mem bỏ qua!!!