Chapter Three : Meet The S4

65 3 2
                                    

Chapter Two

Princess Ericka Gomez's POV

bumaba nako sa kotse ko na Baby porsche na WHITE , matapos ko siyang i-park sa Parking lot ng school namin. well , wala ako driver and im allowed in public to drive. weird ba? simple , nakakuha ako ng license using my very very great uncle and super proffesional na authorny :)

( A/N : di ko alam spelling XD )

" what's up? " sabi saken ng babae na nakakalabas din sa kotse niya na BABY SUV , katabi lang ng baby porsche ko.

" Gah! i miss you " sabi naman ng isa sa kasabay nun nag "what's up" saken.

" Oh , hello guys! " sabi ko and hug them. GOD knows how much i miss them!

This is my friends! Meet Nathalie Bernardo and Jessa Sanchez theyre my friends since Elementary and Family friends din kami! May kaibigan pako si Charirose Edma mga bata palang kami pero may sari-sarili na kaming mga kotse.

At NBSB din kami =_=

" bytheway where's charirose? " tanong ko -_- san si cha? miss kuna din yun baliw na yun.

" idk? nagtransfeer siguro sa iba " sabi naman ni Jessa Sanchez sabay kalikut sa cellphone niya. may katext siguro. di ako chismosa >.<

" hehe. bytheway since this is our FIRST DAY of school soooo ....

gala tayo sa school! " pagiibang topic naman ni Nathalie with sparkles eyes.

gustong-gusto talaga nila gumala -_- lagi sa mga school eversince. yeah mga SCHOOL lagi kami nagtratransfeer every-year para may thrill ang buhay namin sa ELEMENTARY AND HIGHSCHOOL pero of course sa college? di namin alam.

pero lahat ng nililipatan namin ay mga owner ng kaclose friend ng family namin. huehe C: di kami lumilipat sa mga di kaclose ng family! we obey ours family.

" OMG! heres the TROUBLE maker *smirk* " sabi ni Jessa Sanchez habang hawak padin ang cellphone niya.

biglang may nagovertake na kotse samin and nagpark. How cool -3- as ever! di na nagbago. Niluwa ng kotse na FERRARI ang napakaganda namin kaibigan na si Charirose Edma. nakangiti siya samin using her simple pretty but drop dead gorgeous! o'well thats our friend.

" Preetty as ever! *giggle* " sabi ni nathalie sabay beso-beso kay charirose.

" HAHAHA! miss you nathalie! " sabi naman ni charirose habang nagbebeso-beso sila ni nathalie mga fashionable.

" so kamusta kana ? Still the same bitch? " dagdag ni charirose ng magkatapos sila magbeso-beso ni Nathalie

" HAHA. Idk? " sagot ni nathalie.

nagtawanan lang silang dalawa at nagtutulakan.

" Tsk! hey andito kami " sabi ni jessa na katabi ko lang at wave-wave ng hand niya sa dalawa signing na nandito kami.

Yeah andito kami. >.>

" HUWAAAAAAAAAA! andito ka din pala jessa " sarcasm na sabi ni charirose kay jessa.

" Oo naman , di naman kasi ako kasing hangin katulad mo " sabi ni jessa sabay rolled eyes.

" o'buti hangin lang ? dapat bagyo na para lumipad ka talaga " sabi ni charirose sabay tinaasan niya ng isang kilay si jessa.

tss. away as ever! -__- kailan ba nila kakalimutan ang PAST?

" Ooops! easy guys! its first day of school ! dont ruin it. " sabi ni Nathalie na-nakangiti with wagay-way ng dalawa niyang kamay sa dalawa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 08, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

i'AM ONLY Thirteen Years Old (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon