Chương 114: Thần vị (pbtxt. com )
Đi theo hen-ri không nói một lời nhanh chóng đi xuyên qua quân bộ.
Khoảng cách phòng hội nghị xa xa mà, Tô Trọng cũng cảm giác được nhất cổ Hỗn Loạn khổng lồ khí tức. Người nhân tạo?
Híp mắt lại, Tô Trọng đem tự thân tinh Thần lực vững vàng co rút lại ở trong thân thể. Cả người nhìn qua chính là một cái tại so với bình thường còn bình thường hơn quân nhân.
Càng là đã đến thời khắc mấu chốt, Tô Trọng lại càng phát ra cẩn thận.
Hen-ri đẩy cửa mà vào, bên trong phòng họp, ngồi đầy các vị trung tướng thiếu tướng loại lớn lão. Nhìn thấy những người này trấn định vẻ mặt, hen-ri cuối cùng cũng coi như thở phào nhẹ nhõm.
"Hen-ri? Làm sao thần thái vội vã, vội cái gì!" Ngồi ở bàn dài đằng trước nhất một vị tông màu da trung tướng, nhìn thấy hoang mang hoảng loạn đẩy cửa mà vào hen-ri, rất là không vui khiển trách nói.
Hen-ri thấy mọi người an ổn, lập tức ý cười đầy mặt nhận sai.
"Không cần lo lắng, kim Bradley không lại, cái kia vị đại nhân vẫn còn ở đó. Ngươi xem, đây chính là cái kia vị đại nhân cho chúng ta phái tới trợ lực!" Tông trong da ngón tay giữa phòng họp cách đó không xa một người cao lớn bóng người đắc ý nói.
Tô Trọng quay đầu nhìn sang, lập tức liền nhìn thấy một cái chừng người thường gấp hai độ cao bóng người to lớn.
Lười biếng Tư Lạc tư!
Người này nhìn chất phác, tựa hồ ngoại trừ phòng ngự mạnh, sức mạnh lớn, cũng là lớn lên cao hơn người khác. Nhưng trên thực tế, Hoắc Mông Khắc Lỗ Tư giao cho hắn chân chính năng lực là tốc độ.
Tốc độ nhanh nhất!
Một khi đối phương toàn lực phát động, tốc độ nhanh chóng, căn bản cũng không phải là thường nhân con mắt có thể bắt giữ.
Tô Trọng quay đầu lại nhìn một đám khí định thần nhàn Đại lão gia, trước tiên liền chú ý tới ngồi ở phòng họp cuối cùng một vị duy nhất nữ tính thiếu tướng.
Lạnh lùng sắc mặt tóc màu vàng kim, còn có cái kia trong mắt không hề che giấu chút nào xem thường, làm cho nàng cùng một loại các tướng quân hoàn toàn không hợp.
Vậy đại khái chính là vị kia cường hãn bắc cảnh thiếu tướng, Olivia? Armstrong rồi.
Đúng lúc này, ngoại giới truyền tới đạn tiếng xạ kích càng phát dày đặc.
Mấy vị trung tướng trong lòng có sức lực, khôi phục trấn định. Lẫn nhau thương nghị vài câu, rời đi phòng họp đi vào chỉ huy chiến đấu.
Olivia lại bị lưu tại phòng họp. Đồng thời còn có hai vị trung tướng ở lại bên trong phòng họp.
Đây là giam lỏng?
Tô Trọng đi theo hen-ri cùng được lưu lại. Tô Trọng sức chiến đấu tại quân bộ rõ như ban ngày. Loại nguy hiểm này thời khắc, những người này đương nhiên sẽ không để Tô Trọng chạy loạn. Gần đây lưu thủ, bảo vệ quân bộ mới là lựa chọn tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Diện Phá Hư Thần [c329]
AdventureVõ hiệp, Anime, tiên hiệp, trải qua mỗi cái vị diện. Lấy phá giới châu làm gốc, lấy đại chấp niệm vì là tông, phá nát vạn giới, thích làm gì thì làm.