A ha ha ...... vui quá ha Saoran .
Ừ .
Mà tớ có chuyện muốn nói cho cậu biết .
Chuyện gì vậy ?
Tớ sắp phải rời xa cậu rồi .
Đối với Saoran thời gian lúc đó như ngừng lại .
Anh ấy muốn hét lên rằng cô ấy ko thể làm như vậy được nhưng anh ấy rất tôn trọng quyết định của Sakura .
Tớ phải cùng bố mẹ đi đến xứ sở khác rồi . Cô ấy cứ thế nói .
Tuy cô nói như vậy nhưng trong lòng cô cũng rất đau . Đau đến mức cô phải òa khóc và ôm ngay Saoran .
Saoran à tớ ko muốn xa cậu đâu !
Tớ cũng thế mà ! - anh ấy cũng khóc .
Mới hôm qua chúng ta còn vui vẻ ..... - cô ấy nói .
Thì hôm nay chúng ta phải nhận cảnh đau thương như thế này ...... - anh ấy nói .
Saoran biết hôm nay là sinh nhật cô ấy nên đã mua một cái bánh màu trắng và vài chấm kem màu hồng .
Nhưng khi nghe chuyện này anh ấy ko muốn tổ chức sinh nhật cho cô ấy nữa .
Giờ họ ko biết phải làm sao để ko phải xa nhau nữa .
Giờ chỉ còn 2 cách . Đó là :
- Họ sẽ phải cùng nhau chạy trốn khỏi nơi đây và đi tới 1 nơi nào đó thật xa .
Còn cách cuối cùng :
- Họ sẽ phải hẹn nhau gặp nơi nào đó sau này .
Và :
- Sakura à chúng ta sẽ gặp nhau tại nơi này , giờ này , ngày này , tháng này nhé .
- Vâng - cô ấy nói trong nước mắt .
Buổi chiều chính là lúc cô ấy phải đi khỏi thị trấn Hatacama .
Saoran vừa đuổi theo chiếc xe hơi sang trọng của cô ấy , vừa hét lớn :
- SAKURA NHỚ NHÉ , PHẢI GIỮ LỜI HỨA ĐÓ NHA .
Ừ , TỚ BIẾT RỒI . CẬU CŨNG VẬY NHÉ .
Ừ .
Rồi sau đó chiếc xe đi xa , xa dần , xa dần rồi xa đến mức anh ấy ko thể nhìn thấy bóng của chiếc xe trên còn đường còn vài ánh nắng nhè nhẹ .
Anh ta ngã phịch xuống những vẫn lồm cồm bò dậy rồi hét lớn :
- SAKURA .. RA .. A .. A .. A .
Rồi Saoran cảm thấy rằng phải tự đi tìm những người bạn mới để đỡ buồn .
Và anh ấy cũng quyết định sẽ cũng những người bạn đó phiêu lưu đến xứ này , xứ xở kia để tìm :
LÔNG CỦA ĐÔI CÁNH HUYỀN THOẠI .
Cuộc phiêu lưu của anh ấy bắt đầu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền thoại đôi cánh
ПриключенияSau khi đọc xong nhớ cho mìn ý kiến nhé . Truyện kể về cô công chúa Sakura ở vương quốc Nathalia . Cô phải trải qua bao nhiêu khó khăn , gian khổ để bảo vệ lông của một đôi cánh huyền thoại . Và sau đó ...... Mời các bạn đọc tiếp để biết thêm về câu...