Bennet Black Cassowary P.O.V
I guess readers kilala niyo na ako, but I repeat I'm Bennet black cassowary, okay back to story na.....
Habang naghihintay kami Kay HM VINCENT na magsimulang mag-announce , at boom nag-announce na siya, nga pala mga readers kasama parin namin sila savannah at mga kambal niya,
"Okay...Mrs.violeta I would like you to pick a group that will do their mission except for the E.R of course, and E.R leader you will have a three new members, they're the strongest mage I've never ever seen they're the triplets, its Ms.Williams and her sisters"
Dahil sa sinabi ni HM VINCENT napatingin kami sa likuran namin, nasa likuran kasi namin sila savannah, kasama ang mga kapatid niya.
"So...mamaya ha??"sabi ko sakanya, sumangayon naman siya,
Pagkatapos ni HM magannounce lumabas na kami ng M.A, kasama sila savannah, hanggang makpunta kami sa café ng school, pagpasok namin ng school may humarang kay sandara?? Nasa harapan kasi namin si ICE, sabi niya ice nalang daw, pero ano naman kaya kailangan ng bitch alicia na ito??napansin niyang nasa likod kami kaya nagbow siya saamin, kami?? WE DON'T CARE!! She glared daggers at ice at nagsmirk, lumapit siya sa tenga ni ice at may binulong, pagkatapos niyang bumulong Kay ice, ngayon si ice ang nag-smirk, oooookayyy really?!!anong nangyayari dito, "sure, how much??"sabi ni ice kay alicia ng naka-smirk, "don't make me mad, bitch"nang-gigigil na sabi ni Alicia, na para bang gustong patayin si ice, kaya ang kinalabasan lalo siyang nagsmirk(a/n:kung naguguluhan po kayo, susubukan kong mag explain ng maayos, okay here it goes, ang nasa harapan nila black ay si ice/Sandara/saturn/alliyah katabi niya naman sa kanan niya ay si sapphire/Samantha/sapphy at ang nasa kaliwa ni ice ay ang ate savannah nila, nasa likod naman sila Bennet, nasa gitna si Bennet sa kanan niya ay kuya dark niya at si red at sa kaliwa naman ni waa ay si frost, kaya ang nangyari sa café scene na ito ay tinulak ni Alicia si savannah kaya lalong nagalit si ice, kaya nung bumulong si Alicia kay ice ng 'you're gonna pay for this bitch, nagpasama ka pa talaga sa mga E.R' kaya nung sinabi ni ice ng how much na-gigil na si alicia nun, di niya pwedeng saktan si ice sa harap ng E.R baka ma-expelled siya kahit na princess of seduction siya, she cant seduce the fantasia council, pero ang tanong kaya niya ba talagang saktan si ice, eh sa chapter 3 nga muntik na siyang malason or mapatay ni ice)
Tatalikuran na Sana no ice si Alicia ng hilahin niya sa buhok si ice, di ko na alam ang nangyari dahil pinatulog kami isa sa mga alipores ni alicia, wait--what?!! Pinatulog kami?!! That means nasa panganib si ice ngayon dahil alam kong they will torture ice like a trash but i put my faith on you ice, please be careful
Sapphire P.O.V
Nung pinatulog kami ni tinker, isa sa mga alipores ni Alicia, ginamit ko ang soul power ko para kahit na tulog ako, gising parin ako gamit ang soul wakening ko, tulog nga ang katawan ko pero gising ang kaluluwa ko, kaya yun nagtago ako sa likod ng café counterm, tulog naman ang nagbabantay kaya magtatago munau ako sakaling makita ako ni black eater, isa sa mga alipores rin ni Alicia,
After 2 minutes....
Woahh...she really amaze me kahit na tinitignan ko siyang maglaban for about 18 years namamagha parin ako sakanya, nilibot niya ang paningin niya, i think she's finding me, my soul, kaya lumabas na ako dun sa likod ng counter, kaya nakita niya na ako"i am that great to amaze you, sis?"first i was shocked when she call me her sister, yes i know were sisters but this is the second time she call me sis, yeah second time....
*flashback*
Were still 5 years old when she call me her sis, it happen in the place where our stepsister died, yeah we have a another sister but she died because of our stepfather.....our step sister is our oldest loving sister, that is why we, Saturn and I change because of her sisterly love...
5 years ago....
Savannah P.O.V"Ate annah!!!!ate Clarissa!!!"sigaw ni saturn at sapphire habang hinahanap kami, naglalaro kasi kami ng hide and seek, dito sa SPECIAL PARK Gawa ni stepfather, nagtago pa kami dito sa bush kaya naging masmaingat kami ngayon ni ATE CLARISSA pero.....
"Waah mumu, ate savannah at ate clarissa, help us pls...."sigaw nila pareho , kaya lumabas kami nakatutok kay Saturn at sapphire ang sniper red dot, nang barilin ni step father sila Saturn at sapphire, tumakbo si ate Clarissa papunta sakanila ang resulta siya ang nabaril, namalayan kong may gumamit ng poison ng pampatulog saamin, may kapangyarihan nga kami pero di ko pa kontrolado, unlike them pero bago ako matulog nakita kong ginagamit ni sapphire ang soul power niya, no one know about this only us and ate muyak and ate Clarissa, ginamit ni sapphire ang soul power niya at in-activivate niya ang soul awakening niya, si saturn??she's creeping me out, naglabas lang naman siya ng shuriken made by the demon god.....
Di ko na kaya itong pampatulog na ito......
ZzzzzzSapphire P.O.V
"Ate??ate Clarissa?!! Ate!!!!"pilit kong ginigising si ate claris pero "uwaaahhh"iyak ko... Hindi ito pwede...hindi pwedeng mamatay si ate clariss pano na kami, kaming magkakapatid, nakita kong nilalabanan ni Saturn si stepfather with a demon dagger and shuriken--wait?WATT DEMON DAGGER AND SATAN SHURIKEN WHAT THE HECK?!! Pero... Ngayon ko lang napagtanto na umiiyak si Saturn having kinakalabanan is stepfather, pero pagkatapos niyang patayin kanina ang mga gustong kumuha saamin, umiiba ang expression niya, ganun rin ako, ate muyak said that little saturn is our most powerful little sibling, sakanya daw kasi nagmana ang buong kapangyarihan ni Lola marina, our old powerful grandmother, nang matapos niya ng kalabanin si pa-i mean si step father/Francisco, tinignan ko si ate clariss na nilalabanan ang bala na nasa tiyan niya, tinignan ako ni saturn ng blanko, pero ang sunod niyang ginawa make me shock, she smiled after francisco defeat, lumapit siya saakin nakita ko ang gulat na expression niya ng makita niyang nahihirapan si ate clariss, "saturn, sapphire promise me with savannah, promise me that all of you cannot trust anyone only yourselves with your sister"at pagkatapos niyang sabihin yun, wala na..... Tapos na ang buhay niya.... But..... we promise ate clarissa we won't trust anybody just ourselves......I promise that....."Sis pinky promise, we will not trust anybody just ousrselves"this our promise"I promise" I will count on how many times you gonna call me sis.... I will count it....
After 5 years
Naayos na ang lahat, binalikan ulit kami ni ate muyak kaya siya na ang nagaalaga saamin, were 10 years old now...and only Saturn and I doesn't trust so much, so that means we don't talk too much,.,,unlike ate savannah, I still remember how ate Clarissa dies....
*flashback end*
"Here take this hand sis,"Saturn said and gave her hand to me, nang mahawakan ko ang kamay niya, bumalik na ako sa katawan ko pero, nasa infirmary ako... Sigh..... Kelan kaya ako makakamoveon kay ate clariss,"I know were thinking the same, I miss her so badly, but...."di ko namalayan na nakapasok na pala si Saturn, while cletching her fist, I smiled a little"we will not always forget her sisterly love"sabi ko, she nod but the next thing she do shocked me first, she smiled, but on second thought I smiled too
★**★**★**★**★**★**★**★**★**★**★**★**★**★**★
A/n:sooooo..........how is it
Just vote so I can know if its bad or good....Arigato...
YOU ARE READING
The Long Lost Princesses
FantasySabi nga nila di lahat ng mga magkakapatid, magkakaroon ng tahimik na buhay, does that mean hindi sila mananahimik dahil masaya kaming magkakasama, problema nila??- Princess Savannah/Snow Mae Lockett/Williams ★**★**★**★**★**★**★**★**★**★**★**★**★**★...