chapter 3: WELCOME TO ME INDEED..........

10 0 0
                                    

SORRY FOR MISTYPE AND MISSPELLED

--------------------------------------------------

OH!!!! NO!!!!! THIS IS NOT GOOD.......

naikuyum ko ang aking kamay nang marinig ang mga tawanan at ang pangbubully nila sa kung sino man ang nasa loob.... naglakas loob akong buksan ang pintuan pero.........

SLASH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

0____________________________0

NATAPUNAN AKO NG SADAMAKMAK NA PINTURA GALING SA TAAS AT NAHULOG PA ANG BALDE SA ULO KO!!!!!!!! ARRRRRRRRRGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

" BBBBBBBBBWWWWWWWWWWWWWWAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!"

" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!"

" LOOK AT HER !!!!!!!!!!!!! SHE IS SO KIDIRI!!!! EWWWWW!!!!!!!!!!!"

nagumpisa na clang tawanan ako..... dahil sa napaupo ako sa sahig dhil doon ay marahan akong tumayo at tinaggal ang balde sa ulo ko....

" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!!!!!! nakakatawa no? galing ng pagbati nyo sa akin ah!!!!!"

sarcastic ko na sabi habang nilalapag ang balde ng pintura sa sahig ..... tumigin ako sa mga loko lokong naglagay ng pintura sa may pinto.....

0___________________0

at lalo akong nagulat kung sino un!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

" DDDDDDDDDDDDDAAAAAAAAAAAAAAAAVVVVVVVVVVVVVVVVIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIDDDDDDDDDDDDDD!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

" OH GOD....... PRE TAKBO!!!!!!!!!!!" - ?

alam kong nagiba na ang aura ko ...... at ang mga kulay ng mata ko...

" you brat!!!!!!!!!!!! how dare you do this to me David Atienza, my great cousin..."

" hehehehehehehehehehehe............... Daimond nmn este... Van nmn eh!!!!!!!!!! kalma.......!!!!!"

bumuntong hininga ako..... sya nga pala ang cousin ko , c DAVID ATIENZA , at sya lang nmn ang nagset up ng balde sa taas ng pinto!!!!!!!!!!

" pasalamat ka at nako!!!!! ay!!! wait me here...... di pa tayo tapos...."

lumapit ako sa tr. na naiyak kanina pa.....

" mam? are you ok?"

napatingin sya sa akin tapos nanlaki ang mata nya ng Makita nya ako..... nilagay ko lang sa tapat ng bibig ko ang darili ko para wag na nyang sabihin ...

" hmmmm..... im ok...."

" hmmm. can you take me to the leisure room?"

" AKALA MO KUNG SINO OH!!!!!!!!"

" KUNG MAKA UTOS AKALA MO SYA MAY ARI NG SCHOOL!!!"

" Who are you anyway?! huh!? as if you are the owner of this school? right everybody!!!" - ?

"YES!!!!"

sagot nla sa isang babae na nagsalita sa unahan..... napakuyum ang kamay ko.... bunubully nla ako at sa mga teacher ay walng galang at modo... lets see kung ano ang mangyayari sa inyo pag nalaman nyo kung sino ako...

" oh!! don't worry , I asure you that im not the owner of this school........ hmmm, lets say that im just a normal girl in his school but on what you do to me and to this teacher you will regret it.... Specialy you my dear cousin... mam lets go..."

 nilingon ko si mam at hinawakan ang kamay nya staka naglakad sa labas pero bago ako makalabas ay nagsalita muna ako...

" and oh!!! hmm David , wag kang magkakamaling sabihin sa kanila kung sino ako... got it?"

" got it, hay! calm down!!! look at you.....  look at youre skin! gosh!!!"

" ok... wait me here... I have to change because of you... cousin!!!!"

" sorry!!!! "

umiling lang ako at lumabas ng room kasama ung teacher..... paglabas naming ang daming istudyante na nasa labas rin at nang Makita kami nagbulungan cla....

" who is she?"

"she's so kadiri!!!"

" look at her she's a mess!!!"

" yuck so kadiri!!"

" ka urn off nmn pre!"

" oo nga ganda sana eh!!"

at marami pang ba..... maslalo akong nainis sa kanila... ayaw ko kasi na ng bubully at sa masasama ang ugali.... nagpatuloy lng kami sa paglalakad ni mam... habang naglalakad kami..

BLAG!!!!!!!!

" OH MY GOD!!!"

sigaw ng lahat kasi ba nmn may tumama saaking isang bola ng basketball, buti nlang at naka ilag ako pero nadulas nmn ako!!!!

" BBBBBBBWWWWWHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!"

tawa ng lahat ng nakakita.... ... parang nandilim ang paningin ko at simigaw..

" WHO THE HELL THROW THAT BALL ON ME!?"

"Ms. White are you ok?"

" im ok... but -------"

" I throw that ball.."

napatingin ako sa nagsalita, at

0______________________________0

THIS CANT BE HAPPENING TO ME!!!!!!!!!!!!!! NO!!!!!!!!!!!!!

" WHAT ARE YOU DOING IN HERE?! "

" psh.... what do you expect ?! this is school duh!!"

" whatever!!!"

tumayo na ako sa pagkakaupo ko..

" hahahahahah!!!!!!! look at you Vanessa..... its so ewwwwww...."

" agh!!! if you cannot shut youre mouth plz.. give me a break.."

hinatak ko ulit c mam at naglakad na papalayo sa impakta na yon..

" bitter.."

narinig kong bulong nya nungdumaan kami sa harapan nya.. di ko lang pinanasin kasi baka kung ano pa ang magawa ko sa kanya.... pag dating sa leisure room n para lang sa akin ay nagbihis na ako..isa lang ang pumasok sa isip ko habang binabalikan ang mga nangyari kanina...

WELCOME TO ME INDEED.......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Diamonds heart ( the diamond of the family story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon