Anh tan giờ làm , bước ra ngoài đã thấy chiếc xe ô tô đỗ chờ ở đó . Vì sao à ? Là bởi vì anh cực kì giàu , không chỉ là gia tài của Ba mẹ thôi mà còn cái tài cái mã của anh mà kiếm được khối tiền . Anh em trong nhà đều thành đạt cả , gia đình đã có truyền thống quý tộc từ xưa , làm quan làm chủ đã quen liền không thể đói nghèo .
Rời công ty , anh tạt vào Bar một lúc . Ngay khi anh vào đã bao nhiêu cô đào ra chào đón , dáng đi của mấy ả đon đả thêm cái giọng ngọt miệng lưỡi khéo khen mà mấy ả càng có giá hơn .
- Lâu lắm mới thấy họ Park nhà cậu đến đây , sao ? Một đêm chứ ?
Anh vuốt nhẹ mái tóc của người đàn bà đang nói , cầm lấy vài sợi tóc đưa lên mũi hít hà một cái .
- Để lần sau đi , tôi đây còn rất mệt , chỉ muốn vào thăm bạn .
- À được được , lần sau gặp
Chanyeol nhanh chóng tiến vào hàng ghế tại bàn tiếp rượu , mắt dò xét xung quanh và tay búng theo nhịp nhạc EDM đang đưa đẩy . Người con trai đang pha chế đồ uống liền lau tay vỗ nhẹ vào người anh , lên tiếng
- Đỡ chưa ?
- Đỡ rồi , vẫn làm ăn tốt chứ ? Suho hyung .
- Tốt , một mình à ?
- Ừ
Suho thấy anh cứ đang suy tâm điều gì đó mãi , cũng liền biết anh đang nghĩ về điều gì nên không dám mở miệng . Suho làm cho Chanyeol một chén rượu nhỏ được pha chế đầy màu sắc nhưng không khỏi đẹp mắt .
- đây , uống đi ... Giải vây nào .
- cảm ơn anh .
Tay ChanYeol liên tục đẩy đi đẩy lại khiến nước cứ theo lực mà xô đẩy nhau đổ ra ngoài . Thấy anh trầm tư mà lòng Suho có gì đó vương vướng .
- Nào nào , mau uống .
- Em về đây , hyung . Chén rượu này coi như nợ anh .
ChanYeol đứng dậy , cơ thể như mất hồn bước từng bước nặng nề ra khỏi bar . Loạng choạng mở cửa xe , anh bị một người đụng trúng rất mạnh liền ngã lăn xuống đất . Người đó ấp úng ngồi dậy đỡ anh , miệng liên hồi
- Thật xin lỗi quá , tôi đụng trúng phải anh .
Mắt anh cứ chớp chớp , lơ ngơ mãi mới có thể ngước lên nhìn người con trai đó . Cậu con trai này ... Chẳng có gì đặc biệt cả , chỉ có gì đó làm lòng anh có chút hoài niệm khi nhìn thấy .
- Tôi không sao .
Tiếng trả lời của anh làm cậu con trai đó tay chân run cầm cập , mắt bỗng chợt mở to khi thấy khuôn mặt anh . Chốc sau , màn sương mù mỏng đã bủa vây xung quanh lòng mắt của cậu . Mọi thứ tự nhiên ập đến quá nhanh , cậu không ngờ lại cón thể gặp lại anh sớm như vậy . Anh đỡ cậu đứng dậy rời đến hàng ghế chờ phía ngoài bar , vỗ nhẹ vào lưng cậu ý muốn cậu bình tĩnh lại .
- C-cậu có chuyện gì sao ?
- P-park ... Ch..ChanYeol ...
- Cậu biết tôi sao ?
Câu hỏi của anh lại một lần nữa như tiếng sét đánh ngang tai cậu , " biết tôi sao ? " không chỉ biết anh mà thậm chí cậu còn yêu anh rất nhiều . Cậu là Byun Baekyun nhưng không có nghĩa cậu là người có tên trong dòng chữ được khắc trên chiếc vòng tay nằm ở ngăn kéo của anh .
YOU ARE READING
[ ChanBaek ] [ Sương Lệ Rơi ]
Romance#ChanBaek #EXO Xin chào các bạn , đây là nick thứ 2 của acc watt Ngốc Đường nhé :))) Mình đăng tại 2 nơi nhé :)