SAB'S POV
What the square root of 100????
Yes Ms. Barrette...
Miss 10...
Very good... How about 256????
Oh yes Mr. Walker...
16 Miss...
Very good....
ANO CLASS!!?!? SILANG DALAWA NA LANG BA ESTUDYANTE KO?!?! DAHIL DYAN MAGKAKAROON KAYO NG TEST BUKAS... 1-100 ALL ANG PASSING GRADE AY 90.!!!!! Pumipiyok pang sabi ni Ms. Cuadra prof. Namin sa math....
But ma'a.......
NO BUTS!!! REVIEW ALL YOUR NOTES... ATE THE TWO OF YOU.... Ms. Barrette and Mr. Walker your exempted to the test... But its up to you kung magtetake pa kayo ng exam.....
What exempted din sya?!?!.
Mamaya mas mataas na naman grade nya sakin amp!!!... Kainis!!!!
.. And by the way I'm Samantha Ajhela Barrette. I'm studying at SCA or also known sa Saint Catherine Academy The most outstanding school here in Makati...RIIIIIINNNNNNGGGGG!!!!!
Okay class dismiss!!!!!!!!
"Beshieeeeeee!!!" Tawag ni Khyzer. Siya yung best friend ko simula kinder hanggang ngayon. Kami dalawa ang laging magkasama sa school and the same time kasama ko rin siyang nakatira sa condo ko.
"Ohss...'' Walang ganang sagot ko.
"Ano yang mukhang yan aber?!?!?!?! Pareho lang kayong exempted ganyan na mukha mo!!!!!" Pagtatalak pa niya... "Alam kong may galit ka sa kanya and gusto mong maghiganti.... Pero nasusobrahan na yang pagiging GC mo eh....." Hayssst... Kahit kailan talaga sya... Walang tigil yung dila.. Pinaalala pa tuloy nya... "GC na kung GC basta matalo ko Lang sya masaya na ko.... Oh sya... Punta na tayong canteen nagugutom na ko.... Inis na sabi ko sa kanya.....------Canteen-----
"Beshiee... Anong gusto mo?!!?!?! Treat ko bilis..." Makulit na tanong nya.... Pero Himala nanglibre..... Ano kayang nakain nit0?!?!? "Hmmm.... Yung pinakamahal don sa menu..." Nakangising sagot ko... "Ay sige wag na lng... Pila na ko ah?!?!?!..." Sabi pa nya... "Hahahaha joke lng naman beshie... Kung ano sayo ganun na lng din yung akin... Labyu....." Nang-aasar na sabi ko pa.... After 5 minutes ay bumalik na sya dala ang 1..... 2.... 3..... TRAY NG MGA PAGKAIN!!!! HALA SYA OH!!! SINO SA TINGIN NYA ANG UUBOS NYAN!!!!! AKO?!?!?!?! NO WAY!!!!!! "Ehem...." Pangbasag ko sa katahimikan... "Bakit ang dami mong binili??? Ehh... Dadalawa lng naman tayo... Sino papaubusin mo nyan?!?!?? AKO!!?!?!? Taka pang tanong ko sa kanya... "Saka, teka teka teka..... Bakit ang dami mong binili may special occasion ba na hindi ko alam????? O baka may tinatago ka sa kin no?!?!Pang gigisa ko pa sa kanya.... "Ang OA mo talaga besheiii no?!???!? Isa isang tanong lng.... Mahina ang DYOSANG kalaban...." Sabi niya pa.... Pumili muna sya saka bumalik sa table namin..... "O to the M and G !!!!!!! Bes tingnan mo yung papalapit sayo!!!! " kinakabahan pang sabi nya... " Bakit sino ba yung tinutukoy mo?!?! Si santanas ba yan para kabahan ka ng ganyan?!?!? Walang kwenta ko pang sabi...
"Ako ba yung SANTANAS na tinutukoy mo SWEETIE ????? "
What the ?!?!?
Its really O to the M and G !!!!!!
Bakit kasi ang tanga tanga mo Sab eh.... As in TANGA TANGA..... ANO NG GAGAWIN KO.KHYZER'S POV
Ramdam na ramdam ko ang tensyon ngayon pa lang. Bakit kasi ang tanga tanga mo Sab eh... "Ayan tuloy nahahagardu na beauty ko.... Ayaw pa kasing maniwala sa kin eh..... Yan tuloy napala mo..." Bulong ko sa isip ko...
"Bakit Mister Walker na tamaan ka ba?!?! As far as I know Hindi naman SWEETIE ang pangalan ko...." Sarkastikong sabi pa nya... "Yan ang best friend ko!!!! Palaban Kong palaban!!!!! Bulong ko pero parang narinig ata nila akong dalawa Pinanlakihan ako ng mata ni Sab... "Hehehe.... Sab mauna na ko ha?!?! Baka malate pa ko sa class natin... Hehehe... Terror pa naman ang prof.... Sige una nako... Hehehe... Pag aalibay ko... "Wag na... Sabay na tayo.. By the way, what bring you here MR. WALKER????? Pag diin nya pa sa surname Dahrell...
"Ahhh... Yes about that, dean wants to meet us before our lunch break..." Sabi nya pa... " Hmmm... Can you wait me for a minute para sabay na tayo pumunta Kay dean??? If it's alright ???" Kaswal na sabi pa nya... " Mmm... Okay..."
Sagot pa nito...."Kyky, can you do me a favor??? Pwede mo bang ipasa to Kay miss??? Hinihingi nya na kasi.. Labyu..." Tsss... Hindi man lng itinanong Kong okay sakin... "Tsss... At least namang may magagawa pa ko... Amin na bills..." Nakasimangot ko pa ring tugon...
"Hmm, let's go. Baka kanina pa hinihintay na tayo non dean dun.." Sabi pa ni Sab at nauna nang maglakad... Tsk tsk... Kahit kailan ka talaga Sab...
BINABASA MO ANG
Battle Of Minds
Teen FictionWe are all beautiful/handsome I believe.... But some of us are more bless by having beauty and brain... What if two geniuses fall in love with each other?????