Tình, không phải là thứ ta muốn, dục, cũng không phải thứ ta muốn, chỉ có vinh hoa phú quý --Tiết Thần Quang
...
Thần Quang yên lặng đứng ở phía sau, những người thùy mị xuất chúng nhất đều an bài đứng ở phía trước, nàng chỉ có thể đứng trong góc không bắt mắt nhất.
Chủ nhân đưa tới một cây chổi, mặt lạnh phân phó, "Quét sạch tuyết đọng trên đất, cho quan chỗ đặt chân thoải mái."
"Vâng!"
Thế giới này, nữ nhân và đầy tớ luôn có thể đặt chung để mua bán.
Mỗi năm một lần "Hội mua bán đế đô" sẽ triển khai vào cuối năm.
Mọi người mặc áo bông ấm chen chúc ở ngoài rào chắn nhìn người bán đang biểu diễn vật sở hữu của mình ở trên đài. Ánh mắt hưng phấn nhìn về phía gian hàng mua bán nữ nhân, chỉ cần ngươi có đầy đủ ngân lượng, kiều nô xinh đẹp nhất nơi này sẽ thuộc về ngươi.
Một vài lão gia danh môn vọng tộc hoặc là quản gia sáng sớm đã chạy tới, muốn lựa vài nữ tử mới để thay đổi máu cho phủ đệ.
Ba con tuấn mã đạp tuyết bay mà đến, hí trận trận, mọi người nhìn lên thấy người ngồi cầm đầu chính là Tam Công Tử La gia liền thức thời nhanh chóng lui về phía sau, nhường ra một con đường rộng rãi.La công tử tung người xuống ngựa, mặc áo tơ lụa màu xanh cực kỳ mát mẻ, cổ áo lông chồn trắng noãn như tuyết, có lông vừa dài vừa mềm, cơ hồ che đậy cái cằm đẹp đẽ của hắn, ánh mắt yêu ma đến mức, không người dám nhìn thẳng, cuối cùng ngừng ở trên người Thần Quang đang vùi đầu quét tuyết đọng.
Mọi người chỉ thấy tay ngọc trắng muốt của hắn cầm roi ngựa màu đen chỉ vào: "Mua nàng đi
Trừ phi là hàng thượng phẩm, nô lệ bình thường đều đồng trinh, thường bị mấy kẻ buôn lậu nếm trước, những thứ này chẳng có gì lạ.
Quả nhiên thân thể La công tử rõ ràng có chút thoải mái, cái hắn muốn chính là nàng không có, nếu nàng trả lời có, như vậy sẽ có cái gì chờ nàng?
Gọi một Đại Nha hoàn mang Thần Quang đi xuống tắm rửa thay đồ, chuẩn bị kiểm tra thân thể.
La phủ thật to, mặc dù tráng lệ, đối với Thần Quang mà nói lại vô vị tẻ nhạt, chỉ khi khóm bụi gai máu khắc sâu vào mắt, con ngươi chết lặng của nàng mới hơi đung đưa, đây là thực vật ngày trước nàng thích nhất a. Phụ thân đại nhân luôn nói, nàng thích bụi gai máu chắc chắn có tiền đồ hơn Dung Dung thích hoa mẫu đơn, vậy mà việc đời xoay vần, hôm nay đã là người và vật không còn, chỉ còn lại hận, phụ thân đại nhân, bây giờ ngài ở thế giới đó vẫn vui vẻ chứ?
Cuộc đời La hữu tướng có rất nhiều kiêng kỵ, mỗi khi mua người làm, chuyện thứ nhất chính là trừ xúi quẩy. Thần Quang cũng không ngoại lệ, ở Đại Nha hoàn phân phó, cởi đi áo khoác, chỉ mặc một quần lót và cái yếm thật mỏng, cũng may điều kiện nhà tắm của nha hoàn này cũng không tệ lắm, khí nóng khắp phòng, nước nóng do than đốt liên tiếp không ngừng, Thần Quang không cảm thấy lạnh.
Hai tiểu cô nương mặt tròn, yêu kiều hổn hển nâng tới một chậu gỗ lớn, bên trong là nước ngâm lá ngải cứu khô, một gáo nước một gáo nước tưới vào trên người Thần Quang, mỗi một gáo đều là từ đầu tưới đến đuôi.