《 không đường thối lui (GL)》 say sưa như si
sương mù dày đặc tái khởi, nhấc lên một vòng lại một vòng án mạng phong ba; trằn trọc chìm nổi, so chiêu không chỉ là lương tâm cùng chính nghĩa; đao quang kiếm ảnh trung, chúng sinh bách thái, quốc thù gia hận, buộc chặt mỗi người thần kinh.
"Ta thích nghe ngươi nói thích ta, bởi vì thích so với ái càng kéo dài "
"Ta đời này lớn nhất mộng tưởng chính là cùng ngươi tự do cuộc sống"
chú ý: đây là 《 không chỗ trốn chạy 》 đệ nhị bộ, tức mà đơn độc xem cũng mà liên hệ đệ nhất bộ. Vẫn là tham án là việc chính ái tình vì phụ, sẽ có chiến tranh tình tiết, không thích thận nhập. Mặt khác canh tân có bảo chứng, đại gia không cần giống như trước như vậy khổ cực chờ càng .
Các loại giết người án kiện khẳng định hội so với đệ nhất bộ quá nhiều, ta cũng sẽ quá nhiều chú trọng nhân vật gian miêu tả, hội có rất nhiều bất đồng người xuất hiện. Ân, cứ như vậy, mong muốn chi trì bằng hữu của ta có thể tiếp tục chi trì, ta yêu ngươi môn!
Không có xem qua bồn hữu khả dĩ đi trước xem đệ nhất bộ, ta sẽ không thiết liên tiếp đả quảng cáo .
Cảm tạ dạ hiểu hàn đối bỉ nhân tiểu thuyết bìa mặt chế tác vô hạn bang trợ
Đàn số: 86314080 nước cờ đầu là ta tiểu thuyết trung tùy tiện một quyển thư danh
======================================================================
Văn chương loại hình: nguyên sang - bách hợp - mất quyền lực lịch sử - trinh thám
Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣
Tương ứng dẫy: suy lý tam bộ khúc chi; tham án
Văn chương tiến độ: còn tiếp trung
Văn chương số lượng từ: 258359 tự
Đệ nhất hiệp. Kịch đèn chiếu
Đệ 1 chương đệ nhất chương. Như nhật phương thăng
"Ôi yêu, hóa ra vài chục năm trước Tư Không gia tộc diệt môn thảm án đúng là do hảo huynh đệ một tay tạo thành a "
"Đúng vậy! Thật không nghĩ tới giang huyền vũ là như thế một mặt người dạ thú tên."
"Quả nhiên nhà giàu có thị phi quá nhiều, hoàn hảo ta không làm cho nữ nhi của ta tìm một nhà giàu có gả cho."
"Xong rồi đi, thì ngươi, còn muốn cho ngươi nữ nhi giá nhà giàu có. . ."
". . ."
Tư Không hai tỷ muội tại dương tẩu quay về Giang Tô nhìn lão quản gia thời gian, cũng chỉ có thể mỗi ngày ở bên ngoài ăn điểm tâm . Bữa sáng trong điếm rất nhiều người cũng đều tại nghị luận giang huyền vũ chỗ phạm hạ án mạng, đang ở ăn đậu hoa hai người cũng ngừng chiếc đũa.
"Ca, ngày hôm nay có đúng hay không kia lão Thiên bị bắn chết ngày?"
"Ân, ngươi cho ta hảo hảo đi làm, giao thân xác dưỡng hảo." Tư Không kỳ phạ Tư Không noãn một thời hưng khởi muốn-phải theo nhìn, nàng cũng không nghĩ muội muội xem máu tanh tràng diện, hơn nữa ngày hôm nay khẳng định là thượng cấp lĩnh đạo đều phải đứng ra .
YOU ARE READING
[BHTT] Không Chỗ Trốn Chạy 2 ( Hoàn ) - Đào Túy Như Si
Actionkhông chỗ trốn chạy phần 2