Phần 2 - Hoàn

120 1 0
                                    



Đệ 31 chương thứ sáu chương. Duyệt phàm trở về

Tại phòng rửa mặt ngây người vài phần chung, Tư Không kỳ thấy nàng đi ý đã quyết, cũng thì không nói thêm cái gì , ly thuê phòng đi tiếp tân tìm người bán hàng, làm cho hắn đem vé xe lửa đổi thành ngày hôm nay . Cũng may hiện tại thời gian còn sớm, thế nhưng sửa phiếu chuyện tình vẫn là lộng không sai biệt lắm hai mươi phút mới làm xong. Nàng cũng chỉ có thể vì cấp người bán hàng mang đi bất tiện nói lời xin lỗi.

"Tiên sinh, vậy ngươi môn cũng là lúc này thối phòng sao?"

"Đúng vậy, giúp ta cùng nhau chuẩn bị cho tốt đi! Thực sự phiền phức ngươi ."

"Không có việc gì, ngài yêu cầu cũng không tính quá phận a! Hoan nghênh lần sau tới H thị còn trụ chúng ta lữ quán. Ngài chỉ cần cầm này trương chứng minh có thể đi trạm xe lửa chỗ bán vé nã phiếu ." Phục vụ sinh đem hai trang giấy chất thân phận nói rõ đưa cho nàng.

"Tốt, cảm tạ, lần sau có cơ hội tới nhất định còn trụ các ngươi ở đây." Tư Không kỳ cường chống dáng tươi cười ki-mô-nô vụ sinh làm tốt rảnh tay tục, sau đó trở lại gian phòng . Bạch nếu như tình đã đem đồ đạc thu dọn được rồi, nàng cũng xấu hổ làm cho nàng đợi lâu, qua loa đem bản thân gì đó cất vào hành lý tương, chỉ nói câu: "Chúng ta đi thôi!" Ý bảo bạch nếu như tình đi ở phía trước, sau đó lại như trước như vậy yên lặng mà theo ở phía sau. Lần đầu tiên nghĩ đi ra đùa quyết định là sai , loại này tan rã trong không vui kết cục ai có thể tiếp thu?

"Chúng ta. . . Tô chiếc xe đi trạm xe lửa đi! Dù sao vẫn là có điểm lộ , ngươi nếu là không thích ta cùng ngươi, ta phải đi gọi hai lượng đến." Tư Không kỳ cẩn cẩn dực dực mà mở miệng, rất sợ trước mắt người lại có tính tình. Bạch nếu như tình không phản đối của nàng ý kiến, nhưng là là chỉ gật đầu biểu thị tán thành, không có mở miệng nói.

Tuy rằng nàng không có mở miệng nói, nhưng Tư Không kỳ thấy nàng gật đầu coi như là buông điểm tâm , tổng so với cái gì phản ứng cũng không có thật là tốt. Tại đường cái bàng đứng vài phần chung, cuối cùng cũng tới lượng mã xa, nhưng chỉ có một chiếc, Tư Không kỳ vẫn là đem hắn ngăn lại tới."Ngươi tiên ngồi này lượng trở về đi! Ta. . . Ta đợi hội gọi lượng xe kéo theo ở phía sau."

"Ân." Bạch nếu như tình cực khinh mà đáp lại một câu, Tư Không kỳ giật mình, phản ứng đến sau đó triều xa phu nói địa điểm, thì bang bạch nếu như tình đem hành lý tương linh lên xe, chờ mã xa ly khai có đoạn cự ly , mới kêu lượng xe kéo theo ở phía sau.

Một đường tường an vô sự đến trạm xe lửa, lĩnh vé xe, chuyến xuất phát thời gian là buổi sáng thập điểm bốn mươi, Vì vậy hai người thì cách trung gian lối đi nhỏ đều tự ngồi xuống, an tĩnh đợi xe. Lần này tới cũng không có mang cameras, cũng không có lưu lại cái gì đáng giá kỷ niệm gì đó, xác thực đáng tiếc, bất quá Tư Không kỳ trong tư tưởng còn là có chút thiết hỉ, dù sao lần này này đây không thoải mái mà kết thúc , lần sau lại cùng nếu như tình đến là được, không có gì hay phàn nàn .

Tư Không kỳ len lén ngắm mắt nàng, phát hiện nàng ngơ ngác mà nhìn mặt đất, trong tư tưởng thở dài, hồi tưởng khởi nếu như tình tại trên đỉnh núi nói nói, đến bây giờ mới thôi, tối khiếm của nàng chính là lần này đáp lại . Có đúng hay không có chuyện gì là không cần dựa theo dự định tốt kế hoạch đi ? Như bây giờ không khống chế được cục diện nàng thế nào cũng không có ngờ tới, này cùng của nàng mong muốn kém quá xa . Ngẩng đầu hít sâu một lần, Tư Không kỳ lần đầu tiên nghĩ, không có chút khí lực đi đáp lại bạch nếu như tình ái.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 27, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT] Không Chỗ Trốn Chạy 2 ( Hoàn ) - Đào Túy Như SiWhere stories live. Discover now