Một người con trai đang cầm cái dao sắc và nhọn trên tay, hắn ta dí dao vào một cô gái đang nằm trên ghế đá... Tôi lo rằng hắn ta đang tính giết cô ấy! Tôi chậm rãi và nhẹ nhàng quay đầu lại, tôi tính chạy thẳng đến đồn cảnh sát để báo. Nhưng một ai đó đã giữ tôi lại, rồi tự nhiên hai mắt tôi mỏi dần và tôi thiếp đi.... Lúc đó tôi chỉ còn nghe được lờ mờ..
" Jeff ! Về thôi, Slenderman muốn tất cả tập hợp vào tối nay !"
" Hả !? Giỡn nhau à Eyeless Jack ? Thế còn bữa tối ngon lành này..."
" Bỏ đê! Bố đây tìm được món thay thế rồi !"
=============================================================================
Tôi mở mắt ra, thứ đầu tiên tôi nhìn thấy là một căn phòng lớn, trang trí bằng màu đen sọc trắng. Còn tôi thì đang nằm trên một chiếc giường to khủng bố và chỉ có mỗi một màu đen !! Tôi hạnh phúc đến phát khóc luôn !!! Căn phòng màu đen mơ ước của tôi ~~~~ Giấc mơ thành hiện thực rồi. Tôi thầm cảm ơn Chúa vì đã ban cho tôi cái phần thưởng tuyệt vời đến vậy ~~
" Wao ! Lần đầu tiên tôi thấy đứa con gái nào trong có vẻ hạnh phúc khi nhìn thấy một căn phòng như thế này đấy !"
Tiếng của một người con trai nào đó làm ngắt quãng dòng suy nghĩ của tôi. Nói thật nhé, tôi giật mình khi nhìn về phía con người vừa cất tiếng nói. Nhìn thì có vẻ cậu bạn này bằng tôi. Cậu ta ăn mặc như Peter Pan ấy, hai cái tai thì nhìn giống tai của mấy con yêu tinh lùn lùn trong các bộ anime tôi vừa xem xong cách đây hai ngày. Đôi mắt là thứ tôi thấy lạ nhất, đôi mắt đen và đồng tử có màu đỏ, có mấy hàng máu chảy từ mí mắt cậu ta. Nhìn y chang thật ấy !
" Well.. à .. ừm... Cậu có thể nói cho tôi biết là đây là lễ hội gì không? Tôi nhớ Halloween còn hai tuần nữa mới tới mà .."
" Xin lỗi ? Cô nói gì cơ? Cô tưởng đây là một lễ hội hóa trang như cái lễ hội vớ vẩn ở thế giới của cô chắc ?"- Người con trai này nói với giọng kiêu ngạo làm tôi thấy hơi bực bội, bởi vì tôi xin nói thật là tôi cực ghét cái kiểu N-Ó-I này!
" Thế cậu có thể nói tôi đang ở đâu không"- Tôi bình tĩnh và hỏi tiếp
" Cô tưởng tôi sẽ nói cho cô à? Mơ đi đồ con gái ảo tưởng! Anh đây không thích giải nghĩa cho mấy đứa loài người !"
Xác định rồi nhé ! Thang mức độ tức giận của tôi lên tới MAXIMUM rồi đấy! Tôi bước xuống giường và tiến thẳng đến cái tên con trai kiêu ngạo này. Chuyện tiếp theo ấy hả? Tôi đấm hắn một phát ngay mặt luôn! Tôi sắp phì cười vì cái mặt ngơ ngác của hắn sau khi ăn đấm của tôi.
" Thế hả? Vậy thì tôi cũng chả ngần ngại tặng anh một đấm đâu nhé ."- Giờ đến lượt tôi mở giọng kiêu ngạo ra cho hắn tức.Nhưng rồi về sau tôi hối hận tột độ vì cái hành động này, nó làm tôi xảy ra một chuyện tồi tệ hơn.
Sau khi đã hoàn hồn, hắn ta tiến đến gần tôi làm tôi giật mình và tự động lùi lại. Không phải vì tôi sợ mà là do tôi cảm thấy một cảm giác gì đó không an toàn. Hắn tiến lên, tôi bước lùi, cho đến lúc tôi không còn bước lùi vì nữa vì cái giường đã chắn đường tôi. Trong lúc tôi đang lúng túng không biết làm sao. Hắn ta đẩy tôi một cái làm tôi ngã phịch xuống giường. Sau đó hắn giữ chặt hai tay tôi lại. Tôi cố gắng gỡ ra nhưng vì chặt quá nên tôi chẳng thể nào thoát được. Hắn ta cúi sát mặt tôi, môi nhếch lên tạo lên một nụ cười gian xảo..
" Có vẻ cô gái còn ngây thơ nhỉ, cô có biết nếu cô chọc tức một thằng con trai, mà lúc chỉ có cô và nó thì nó sẽ làm gì cô không ? "
Mặt tôi tái đi... Một trăm phần trăm là tôi sắp gặp họa rồi...
Hắn ta dùng miệng gỡ cổ áo tôi sang một bên, tôi cảm nhận được cái hơi thở nóng hừng hực của hắn ngay cổ tôi... Rồi hắn mở miệng ra để lộ hai cái răng năng nhọn và dài.. Tôi giật mình... Ma cà rồng ??! Tôi cầu trời đây chỉ là mơ. Tôi nhắm tịt hai mắt lại và cắn chặt môi. Đời tôi thế là xong......
" Êy Ben! Ai cho chú đụng vào bữa tối của bố ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Creepypasta X Reader Fanfiction] Tôi có nói là ghét anh à ?
Fanfiction"Đang trên đường ra công viên, tôi chợt nghe tiếng một cô gái hét, nhưng rồi tiếng hét đó nhỏ dần rồi mất hẳn. Vì tính tò mò nên tôi lần theo tiếng hét và nơi tôi đến là cái ghế đá sau cái cây cổ thụ to.. Tôi ngó đầu qua gốc cây.. và cảnh tượng tôi...