Chapter 1

76 0 1
                                    

'Akysha Pov'

Hayna ko grabe naman ang Init Nung Summer Feel ko Masusunog na ako Buti Sa Hawaii Ako Pinagbakasyon ng Parent's ko At Ngayon ang First Day of New school oo Tama kayo Galing ako sa Thompson Academy Inc. 3rd Year Highschool Im 16 year's old Hndi ko Alam Kung bakit ako pinalipat ng parents ko Ang dahilan lang nya ay "Ay na ko anak malayo yun kumpara sa school mong lilipatan"
Diba nagtatakayo kasi hndi pa ako nag bibihis mamayang 10:30am Ang pasok Ko 6:36am Palang ang aga ko gumising no kasi hilig ko mag laro ng Volleyball Ang kasama ko lang lagi ay ang mga Katulong namin Kaso ngayon hindi ako makalaro kasi umuulan sana wag umulan mamaya ay nako Makatulog na ngalang 💤💤
*****************
Tok!Tok!Tok!(Aky! Gising na) Sino ba yan natutulog pa nga ang tao eh makatayo na ngalang baka sirain pa ang pinto ko.'Po? ano po yun? Abang nakakamot pa sa ulo si kuya lang pala ay! 'Princess kelong na panget gumising ka na 9:30 na At mamayang 10:20 Ang Alis naten' luh! 9:30 na Pala Omg Ayaw ko Pa Ma late nakakahiya naman yun diba kaka pasok palang Late agad kaya naman Mas mabilis pa sa Alas Kwarto Ang Pag kilos ko Dali dali akong pumunta sa banyo ohohohh ang lamig panamn tapos na rin yung ulan. pag katapos ko maligo nag damit na ako wow ah ung uniform masyadong mababayung palda Baka mamaya masilipan pa ako lord Pwde bang pahabaan to. hey malinis kaya tuhod ko Alagang Skin white yan. pag katapos ko mag damit at mag ayos dali dali ako bumaba sa sala At Pumunta sa Danning Area at yun si Mama,Papa,Kuya kumain Ng Breakfast Wow Ah Bacon May Favorite Bago ko Ginawa yun Syempre Kiniss ko mona si mama papa at kuya. At Eto na On the way na kami ni kuya sa School Yung name nang school ata ay Valleyounce Academy Inc. Odiba Saan Ka Pa So Ang pangalan pala ni Kuya Ay Penexh Akkari Bellenice Yes Gwapo Sya Mahilig Kumanta at Mag basketball. abang papunta nakami sa school tahimik pa din ako tapos si kuya kumakanta Edi ikaw na ang Biretero At Here We Go Eto na nasa may parking lot na ako ng school na to wow ah mahalaki rin pala Ang School Nato mas malaki pa to kesa sa dati kung school. pag kababa ko sa sasakyan diretso ako sa main gate ng school habang nag lalakad ako bigla ko narinig ang pangalan ko Aky! Hintay! tumingin ako sa likod ko at nakita ko si Brie bella Fernandez Ang aking Bestfriend dakilang maingay sa lahat. dali dali ako lumapit para mayakap sya.
Bbe namiss kita -Brie habang nakayakap Padin sakanya
namiss din kita bbe -me mamamaya maya biglang nya ako binatukan Aray namn brie ano bang kasalan ko - Habang hinihimas ko pa din ang ulo ko Bakit hndi mo ko sinama sa Hawaii alam mo bang sa Hundred Island lng ako nag baksyon!!! - paiyak nyang sabi ang tanga mo rin minsan baka ikaw ang Naunang umalis diba?? - ako habang nilalakian ko ang mata ko (ang Panget ng mhuka) Sabi nung manga babae sa gilid na Todo mag make up Parang mga clown yung mhuka bbe tayo ba ang sinasabihan nila??
bulong ko sa kanya na maihalong pag taka hindi kaya ang gaganda kaya ng mga face natin kaya hindi Tayo yun. tara na nga sa bulletin bord!- ocge. - sabi ko kaya nag lakad kami papunta dun lumipat kaming dalawa kasi daw madaming gwapo dito eh wala namn akong nakikita Siguro Bulag Na Ata sya. Habang nag lalakad kami ni brie Biglang May narinig kaming Tunog Mula Sa Dance room . Bbe tignan natin kung sino yung sumasaw sa dance room mhukang magali kasi ang daming nanonoud - Brie sabi ko na nga ba eh bsta sayaw o gwapo magaling jan eh ayaw ko nga hindi ko naman hilig sumayaw eh at ang daming tao - sabi habang nagtataka kaso bigla na lang niya ako hinali papunta sa entrance brie sabi ko ayaw ko eh tignan mo oh ang daming tao - sabi ng parang nag aalangan pumasok tara na kala mo naman dati hindi suma** bigla ko tinakpa ang makati niyang bibig ang ingay kasi pahamak ka talaga tara na nga baka isigaw mo pa ang lihim ko - pa bulong ko sinabi kaya o diba sasama ka din eh - hindi ko na lang siya pinansin dumiretso na lang kami sa loob at yun ang expect ko maingay maraming banners na may naka sulat na I LOVE THE ONE MIRACLE( From Miraclenatics) wow dance group. tinig nan ko ang katabi ko tudo sigaw tapos ako tahimik lang kasi hindi ko sila kilala at ang panget ng pangalan yah! mamaya maya biglang nag play ang Closer by chainsmoker. favorite song yan Unang lumabas yung lalaking naka cap ng All the girls is mine Lol siya ang baduy at sumunod yung lalaki naka longtie Na scarf tapos sumayaw sila mamaya maya lumabas yung lalaki naka Jersey ng Cavs #24 mag babasket ball ata yan singit lang ahahahah joke lang mamaya maya Lumabas yung lalaki na All black siya at glasses na pang harry potter wow gusto ko niyan adik kasi ako sa kanya at yung nasa chorus na sabay sabay sila at biglang nag hiyawan ang buong studio Ang ingay Kala mo Concert. bbe - tawag sakin ni brie oh bakit?? - sabi ko na may pag taka Ang gwapo nila no!! - Habang kinikilig yan gwapo kadiri hindi ko sinabi yun tumango na lang ako baka kasi kalbohin ako ng mga fans nila.
************************************
-/Hanggang Dito mona Continue na lang sa next chapter sorry kung hndi mahaba thank you

Simple Girl Turn To Princess In The Dance floorWhere stories live. Discover now