wedding surprise3

192 5 0
                                    

NAGULAT si cymon ng biglang nagpreno ang bus at umaandar uli...

nakita nya si ella sa tabi nya...akala nya panaginip lang lahat ng nangyari kanina...pero hindi...

bakit ba kasi sumunod sunod pa sya sa spoiled brat na to,nadamay pa tuloy sya sa problema nito....

maya maya nagising na sila...pasikat na ang araw...ng mapansin ni Ella ang isang dyaryong nakaipit sa upuan kaya dinampot nya yun at binasa

ELLA:ahh...

tumango tango ito na parang expected na ang lahat.

CYMON:ano yan?

TINIGNAN yun ni cymon at nakita nya ang picture nilang dalawa at pinaghahanap pa rin sila ng mga police na parang wanted,may reward pa.

CYMON:tignan mo ang ginawa mo!!bakit ba ako nadamay sa problema mo!!sa tutuusin wala naman talaga ako dapat dito sa tabi mo!!dapat nasa bahay na ako kasama ang mapapangasaa ko!!!!

ELLA:at sa tingin mo gusto ko to ha!!sinong gustong makasama ka dito at nakaupo katabi mo sa bus!!!

DRIVER:mam.sir wag na po kayo dito mag away..

tumahimik silang dalawa at di nag imikan...

lumipas pa ang ilang oras hininto na nang driver ang bus at sinabing ito na ang huling distenasyon nya dahil dito na ang bahay nya..kaya walang nagawa ang dalawa kundi bumaba...

ELLA:nasan tayo??

CYMON:sa kang do province,malapit dito bahay ni lola,tara na..

ELLA:ano?

LUMAKAD pa sila nang halos 1 oras nang mapadaan sila sa isang palengke na kasalukuyang nagbubukas pa lang ang ibang tindahan...may tindahan ng gulay,karne,prutas,isda at mga seasonings...may ilang convinient store din dun.

isang ale ang pumansin sakanila.

ALING CELIA:o cymon long time no see??ang ganda ng kasama mo ah..

CYMON:kamunsta po,ang aga nyo ah...

ELLA:talaga po manang maganda ako?

ALING CELIA:oo naman....

ELLA:matagal ko na pong alam yun pero salamat parin...

NAGPATULOY pa sila sa paglalakad

ELLA:narinig mo yun,maganda daw ako...

CYMON:wag kANG magpapaniwala dun,malabo na mata nun..

ELLA:ano!!ikaw....

CYMON:kamusta aling jane??

NILAPITAN ni cymon ang isang matandang babae na nagbabantay sa isang convinient store

ALING JANE:aba...cymon,7 taon na rin nung huli kang  umuwi...kamusta s state?

CYMON:ok lang po..e kayo kamusta?ok parin po ba ang tindahan nyo?

wedding surpriseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon