Xà yêu cục cưng quá khó chơi 2

888 1 0
                                    

Ba ngày, thời gian của mình cũng không nhiều, không thể lại lãng phí, nên từ đâu giáo, phải từ đâu giáo lên, cho dù là dùng lừa , cũng tuyệt đối không thể buông tha.

Vừa nghe phải đổi thành người nghèo, Kim Chuyên thiếu chút nữa đỏ mắt vành mắt, cũng là bởi vì Kim gia có tiền, nương tử mới có thể gả lại đây, nếu là Kim gia hai bàn tay trắng rồi, nương tử có phải hay không sẽ vứt bỏ chính mình mà đi?

"Ta đi nhị ca đến hỗ trợ, Lộ nhi, ngươi theo ta về nhà, một người buổi tối ở trên đường không an toàn." Dắt của hắn tay nhỏ bé, kỳ dị cho kia hơi lạnh mềm mại xúc cảm, khả lại mãn trong óc "Người nghèo" hai chữ, Kim Chuyên đã muốn không còn pháp đi tự hỏi.

Xem ra hắn bản tính cũng không xấu, còn biết quan tâm chính mình. Lộ nhi hài lòng gật gật đầu, đem vật cầm trong tay phương tiểu thuyết tây hướng trong tay hắn vừa để xuống, vẻ mặt nụ cười sáng lạn.

"Đây là cái gì?" Có điểm mao (lông), lại vừa cứng cứng rắn , Kim Chuyên nghi ngờ cúi đầu, thừa dịp ánh trăng nhìn lại, không nhìn không quan trọng, vừa thấy, sắc mặt thiếu chút nữa đổi xanh.

"Ai, đừng nhưng, đây chính là chứng cớ." Người nào đó chạy nhanh khuyên nhủ.

"Chứng cớ gì?" Cứng ngắc  nghiêng mặt qua, Kim Chuyên cố gắng  ám chỉ chính mình, kia bất quá là một cái phương tiểu thuyết tây, một cái phương tiểu thuyết tây, không phải chuột chết.

"Ăn nhà chúng ta gạo căn cứ chính xác theo." Lộ nhi rất là nghiêm túc trả lời.

"Đông!" Kim Chuyên cấp ném tới  thật xa, không quên lấy ra tơ lụa dùng sức  lau chùi trong lòng bàn tay, đáng ghét  cảm giác! Lộ nhi cũng dám đùa giỡn hắn, nhưng là, chính mình cũng là lấy hắn không có biện pháp, tội nghiệt a!

Cười híp mắt  mắt, trắng sữa  da thịt tạo nên một tầng ánh sáng nhu hòa, hắn phấn nộn  cánh môi khẽ nhếch, loại cảm giác này là như thế  tốt đẹp, chính mình nhưng là hồi lâu cũng không trêu cợt người, từ tam phục sau.

"Để cho đinh chủ quản hội mua về đến rất nhiều  thuốc diệt chuột, ngươi nhớ rõ đi cái kia nói một ít trở về, Kim gia trong đích Lão Thử cũng không ít, mặc dù bảo vệ thước đi, Kim gia  quần áo cũng bị cắn không ít." Nhớ tới bọn nha đầu ở trong đình viện khóc thét quần áo  cảnh tượng, hắn liền bất đắc dĩ nhún vai, Kim gia cũng chỉ có gian phòng của mình cùng kim Bảo Nhi  phòng không có Lão Thử tiến vào, bởi vì, kia hai gian phòng。 có hơi thở của hắn, chuột cùng xà, từ trước đến nay là thiên địch, mà Lão Thử một khi ngửi được xà  hơi thở, tự nhiên là không dám tiến nhập.

"Hảo, bất quá, những con chuột kia đã chết có thể hay không có dịch chuột a?" Đây mới là mấu chốt nhất , Kim Chuyên  mày cơ hồ đều phải thắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xà yêu cục cưng quá khó chơi / xà công tử: tiểu tướng công? Cút đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ